prin Phần Mềm Tạo Ổ Đĩa Ảo - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 19, 2015

Phần Mềm Tạo Ổ Đĩa Ảo

Phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất hiện nay, hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Poweriso trên Win 7, Win8, Win XP.

Không biết các bạn đã từng thấy File Iso chưa? Tôi còn nhớ cách đây vài năm khi tôi gặp File này thì tôi không biết là mở nó ra bằng các nào. Lúc đó tôi tìm mãi trên Google mới biết cách đọc file iso đó các bạn. Chắc tại vì mình không thông minh chăng, Haiz, hôm nay mình sẽ không bàn về chuyệ này mà mình xin chia sẽ với các bạn phần mềm tạo ổ đĩa ảo mà mình cho là tốt nhất hiện nay đó là Poweriso. Phần mềm này có thể cài đặt trên tất cả các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, WinXP)

tạo ổ đĩa ảo
tạo ổ đĩa ảo

Tải poweriso full

Full có nghĩa là gì? Có nghĩa là đây là phần mềm phải bỏ tiền ra mua đó các bạn nhưng nếu bạn tải phần mềm đọc file iso này trên trang web của tôi thì sẽ có Key sẳng, tức là miễn phí đó.
 Ổ Đĩa Ảo

Để download phần mềm đọc file iso miễn phí bạn vui lòng Click vào Link bên dưới để tải File về máy tính của bạn.

Tải từ Dropbox

Chú ý cách tạo phần mềm

Ổ Đĩa Ảo

Hướng dẫn cài đặt

tải poweriso full
tải poweriso full
Khi các bạn tải phần mềm đọc File iso từ trang web của tôi, nó sẽ là 1 File nén các bạn càn giải nén nó ra, có thể tham khảo bài Tai Winrrar của tôi. Bạn sẽ có 2 File, để cài đặt bạn Click vào File Poweriso.
poweriso 5.9 full
poweriso 5.9 full
Nếu có hộp thoại cảnh báo hiện lên các bạn chọn Run để tiếp tục.
poweriso portable
poweriso portable
Đến bước này phần mềm hỏi bạn chọn nơi lưu File cài đặt, bạn có thể để mặc định, rồi chọn Install.
phần mềm đọc file iso
phần mềm đọc file iso
Ở bước cài đặt này chọn next.
phần mềm đọc file iso miễn phí
phần mềm đọc file iso miễn phí

tải phần mềm đọc file iso
tải phần mềm đọc file iso
Những bước này mình thấy không quan trọng lắm, các bạn cứ chọn Close. Có một hộp thoại bật lên các bạn chọn Cancel nhé vì đây là máy hỏi bạn có Restar không? Chúng ta cần điền Key trước khi khởi động.
download phần mềm đọc file iso miễn phí
download phần mềm đọc file iso miễn phí
Bạn ra màn hình máy tính, Click vào biểu tượng Poweriso có hình cái đĩa màu vàng ấy.
Cách đọc đuôi Iso
Cách đọc đuôi Iso

Ở cửa sổ này bạn chọn Enter registion code.
cách đọc file iso
cách đọc file iso
Quay trở lại File bạn tải về và mở File text còn lại lên, điền đầy đủ vào là OK. Khi khởi đọng lại máy tính các bạn sẽ có một ổ đĩa ảo xuất hiện trên máy tính bạn.

Cách tạo File Iso

Cách đọc đuôi iso miễn phí
Cách đọc đuôi iso miễn phí
Để tạo ra File Iso các bạn chỉ việc chọn tất cả các File đó bằng các giữ phím Ctr + Click vào File. Rồi Click chuột phải chọn PowerISO, chọn tiếp Add to image file.
Hướng dẫn sử dụng Poweriso
Hướng dẫn sử dụng Poweriso

Các bạn có thể xem các con số trên hình để dễ dàng làm theo bài hướng dẫn.
  1. Ở bước này bạn chọn iso file.
  2. chọn Ok.
  3. Sau này nếu muốn thêm File thì các bạn cứ mở lên vào lôi vào thôi.
  4. Bạn nhớ Save để lưu lại.

Cách đọc file iso

Cách tạo File Iso
Cách tạo File Iso
Cách nhanh nhất để đọc đuôi iso đó là các bạn Click chuột phải vào nó. Chọn PowerISO, Mount Image to Drive. Chú ý cái chữ G nhé, tức là bạn mở Computer lên, dùng phím này nhanh nè Win + E, Click vào ổ đĩa G.

Ngoài chức năng tạo ổ đĩa ảo thì PowerISO còn nhiều tính năng nữa như Ghi đĩa…Các bạn có thể tìm hiểu thêm hoặc đọc một bài chia sẽ khác của tôi. Theo tôi nhận xét thì đây là phần mềm đọc file iso miễn phí tốt nhất rồi.

Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web phần mềm máy tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài viết tạo ổ đĩa ảo cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :