prin Tải Game Contra Cổ Điển - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, June 2, 2015

Tải Game Contra Cổ Điển

Download game contra 4 cho điện thoại và máy tính, giải trí bằng game contra cổ điển trên chiếc điện thoại cảm ứng nào.

Bạn là người đam me game hành động thì không thể bỏ lỡ một game kinh điển Contra được. Game Contra này tôi đã biết và chơi nó từ khi tôi còn bé, theo suy nghĩ của tôi thì nó thuộc về Game kinh điển rồi. Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu sơ lược về Game Contra và download game contra về thưởng thức nhé.

download game contra
download game contra
Contra thì có nhiều phiên bản, các bạn có thể tải game contra 4 cho điện thoại và máy tính của mình. Để download contra 4 các bạn vui lòng xem bên dưới. Và chú ý thiết bị bạn đang dùng nhé.
Contra

Download game contra

Mình sẽ có 2 phần khi bạn tải game contra 4 miễn phí nhé, một phần dành cho tải game contra 4 cho điện thoại và một phần dành cho tải game contra về máy tính. Các bạn hãy xem phần nào phù hợp với thết bị đang dùng mà download game contra 4 về cho hợp lý nhé.

Tải game contra 4 miễn phí cho điện thoại

Để tải game contra 4 cho điện thoại các bạn vui lòng Click vào nút tải về bên dưới.

tải game contra 4 cho laptop

Tải game contra 4 cho máy tính

Để tải game contra 4 về máy tính các bạn hãy Click vào nhút tải về bên dưới nhé.



Chú ý cách tải Game


Crack win 7

Đôi nét game contra cổ điển 

Tác giả của Contra là Konami, Game được phát hành vào năm 1987. Contra nhanh chống trở thành Game yêu thích nhất thời đó. Contra cũng là một sản phẩm hot của Nintendo. Dĩ nhiên lúc đó người chơi chỉ dùng sử dụng trên máy tính nhưng giờ đây bạn có thể download game contra về cho chú dế cưng của mình.
tải game contra 4
tải game contra 4

Trong trò chơi Game Contra thì sự thú vị nhất là chơi đồng thời 2 người. Chỉ một thòi gian ngắn trò chơi đã nhanh chống trở thành Game được yêu thích nhất thời đó. Các bạn có thể tải game contra 4 cho pc của mình ngay bây giờ.

Câu truyện Game Contra

Năm 2633, các tổ chức độc ác đã thành lập một cơ sở trân đảo Galuga. Hai lính, PFC. Bill Rizer và PFC. Lance Bean của đơn vị Contra đã nhận lệnh đến hòn đảo này để tiêu diệt địch. Trong quá trình chiến đấu họ đã nhận ra một sự thật là người ngoài hành tinh đang điều khiển cơ sở này.

tải game contra 4 cho điện thoại
tải game contra 4 cho điện thoại
Vũ khí của người chơi game contra cổ điển là một khẩu súng với đạn vô biên, bạn có thể nâng cấp đạn lên trong quá trình chiến đấu. 

Thiết bị chơi Game Contra

Ngày xưa, xưa thật là xưa thòi tôi còn rất nhỏ thì chỉ có thể chơi Game trên máy tính thôi còn giỏ đây Contra đã hổ trợ tất cả các thiết bị rồi bạn có thể tải game contra cổ điển cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, cho Laptop.

Một điều cần nói thêm là khi bạn chơi Contra trên điện thoại thông mình thì thật tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, chân thật và còn chờ gì nữa hãy download game contra 4 về và thưởng thức thôi.

Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài viết download game contra cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :