prin Tính năng kéo ảnh trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, December 18, 2015

Tính năng kéo ảnh trên Blogger

Mình là một người rất thích viết Blog, mặc dù cho đến nay thì mình vẫn chưa thể kiếm tiên trên Blog như những nhân tài Blogger khác. Cũng giống như nhiều người, mình thích dùng nền tản miễn phí để thực hiện đam mê của mình. Hiện tại, tôi vẫn dùng Blogger (Blogspot) làm Web chính của mình. Gần đây Blogger đã thêm một tính năng mới mà mình cảm thấy thích thú --> Tính năng kéo ảnh trên Blogger và mình sẽ chia sẽ ngay trong bài viết này.

Tính năng kéo ảnh trên Blogger

Tính năng kéo ảnh trên Blogger

Các bạn có thể xem hình bên trên, mình đã kéo thả 2 hình vào bài viết trên Blogger cùng lúc,để thực hiện được đều này thì rất đơn giản với người đã biết về Blogger nhưng đối với nhiều người mới thì đó là một chuyện khác.

  • Để thực hiện tính năng này các bạn chọn các hình muốn chèn trên máy tính bằng cách nhấn và giữ phím Ctr, sau đó Click chuột trái lên ảnh để chọn.
  • Sau khi chọn ảnh xong, các bạn cứ rê chuột trái (đè và giữ chuột trái) vào bài viết trên Blogger.
  • Chỉ cần một vài giấy xử lý là Bạn đã có được ảnh trên bài viết của mình rồi đấy.
Tính năng này mình rất thích vì trong bài viết của mình có rất nhiều ảnh các bạn ợ. Đôi lời chia sẽ cùng các bạn, hy vọng không qua dư thừa :). Bài viết Tính năng kéo ảnh trên Blogger cũng xin kết thúc. Cam ơn bạn ghé thăm Blog Thủ thuật máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :