prin Cách tắt video tự chạy trên Facebook - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, December 16, 2015

Cách tắt video tự chạy trên Facebook

Chào các bạn cư dân Facebook, gần đây Facebook thêm một tính năng mới là có Video tự chạy khi các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Điều này làm nhiều người cảm thấy mới lạ nhưng có một số bạn của cảm thấy không thích tính năn này. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn Cách tắt video tự chạy trên Facebook nhé. Chỉ cần vài bước đơn giản thôi.

Cách tắt video tự chạy trên Facebook

Cách tắt video tự chạy trên Facebook

Trong bài cách tắt video tự phát trên Facebook này, mình dùng các số thứ tự trên ảnh nhé các bạn, chúng ta chỉ cần làm theo nó. Và dĩ nhiên là cần đăng nhập vào Facebook trước rồi, nếu ai chưa có tài khoản thì có thể tham khảo bài cách tạo tài khoản Facebook.

  1. Chúng ta Click vào tam giác nhỏ trên tài khoản Facebook, sẽ có một menu sổ xuống.
  2. Bạn cần chọn vào chữ Cài đặt.
  3. Các bạn chọn tiếp chữ Video nhé.


cách tắt video tự phát trên Facebook
Lúc này Facebook sẽ chuyển đến phần quản lý Video, bạn chỉ cần Click vào phần cài đặt như hình bên trên và chọn vào chữ Tắt là xong.

Khi nào bạn cần Video tự phát thì chỉ cần làm theo các bước này và chọn chữ Mặc định.

Vì sao bạn cần tắt video tự chạy trên Facebook

Nhiều bạn thích để Video tự chạy nhưng mình thì không thích tính năng này lắm vì thế mình có một số lý do để bảo vệ ý kiến của mình, các bạn chém nhẹ thôi nhé :).
  1. Do máy tính hay điện thoại của bạn cấu hình yếu, nếu chạy thêm Video thì rất chậm,
  2. Các Video trên Facebook là khá nhiều, haiz, nó cứ load và load hoài cũng mệt mắt lắm.
  3. Do mạng Internet chậm mà chạy cùng lúc nhiều Video thì chán lắm.
Bài viết Cách tắt video tự chạy trên Facebook của mình xin kết thúc ở đây, cac bạn có ý kiến gì thì cú bình luận bên dưới nhé, Cám ơn các bạn đến với Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :