prin Cách mở paint trong win 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, December 25, 2015

Cách mở paint trong win 7

Chương trình Paint trong Win 7 là một công cụ có sẳng ở bất kỳ một máy tính nào. Đây là một chương trình xử lý ảnh đơn giản và tiện lợi được kèm theo các đời của Windows (Win XP, Win 7, Win 10), qua mỗi đời của Windows thì Paint sẽ có cách mở khác nhau. Hôm nay mình chia sẽ với chúng ta Cách mở paint trong win 7 nnha nhất nhé.
Cách mở paint trong win 7

Cách mở paint trong win 7

Bạn chú ý ảnh bên trên nhé, trên ảnh mình có đánh dấu số thứ tự đấy.
  1. Mọi người xem bên tay trái, gốc dưới sẽ thấy một lá cờ Win 7. Hãy nhấp vào nó.
  2. Tiếp theo là gõ vòa chữ Paint.
  3. Phần mềm Paint sẽ xuất hiện bên trên. Bạn chỉ cần Click vào nó là xong, đợi tí là Paint sẽ mở.
Hôm nay mình chỉ chia sẽ một kiến thức nhỏ thôi bài Cách mở paint trong win 7 của tôi xin kết thúc. Cám ơn bạn đã ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của tôi. Gót bai.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :