prin Cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, December 25, 2015

Cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7

Có những lúc, bạn cần chụp màn hình máy tính để thực hiện một mục đích nào đó. Nếu đó là một mục đích nhỏ thì mình nghĩ các bạn có thể thực hiện theo cách làm đơn giản trong bài viết này mà không cần bất cứ một phần mềm nào khác. Bạn có thể sử dụng Cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7 ở bất kỳ một máy tính hay laptop nào.

Cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7 đơn giản

Để chụp ảnh màn hình máy tính thì bạn cần tìm một phím có kí hiệu Print Screen (nằm bên gốc trái bên trên bàn phím) Bây giờ bạn hãy nhấn phím đó. Tiếp theo, bạn chỉ cần mở chương trình Word và Click tổ hộp phím Ctr + V (chúng ta sẽ dán tấm hình đó vào chương trình soạn thảo văn bản).

Nếu bạn muốn lưu tấm ảnh đó riêng biệt thì bạn cần mở chương trình sử lý ảnh trên máy tính.
Cách chụp màn hình máy tính Win 7
  1. Bạn Click vào lá cờ ở gốc trái bên dưới máy tính.
  2. Gõ vào ô tìm kiếm Paint.
  3. Click vào Paint nhé.
Việc xử lý trên chương trình Paint này cũng khá đơn giản mình sẽ chia sẽ ở một bài khác nhé.

Cách chụp màn hình hộp thoại máy tính Win 7

cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7

Mình lấy ví dụ như hình bên trên để bạn hiểu thế nào là hộp thoại nhé, nếu bạn muốn chụp riêng một hộp thoại thì hãy dùng tổ hợp phím Alt + Print Screen. Có lẽ bạn cũng chưa hiểu, hãy thử chụp vài tấm ảnh xem có gì khác biệt không nhé.

Bài viết Cách chụp ảnh màn hình máy tính win 7 là cách chụp hình đơn giản nhưng mình ít sử dụng nó. Hiện tại, tôi thích dùng Phần mềm chụp ảnh màn hình hơn. Cám ơn bạn đến với Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :