prin Download win 7 ultimate 32 bit full crack iso - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, August 30, 2015

Download win 7 ultimate 32 bit full crack iso

Download Win 7 ultimate 32 bit full crack iso đầy đủ nhất, Win 7 ultimate được xem là bản chất lượng nhất phiên bản Win 7.

Tai thời điểm này thì Windows 10 đã chính thức ra mắt người sử dụng máy tính. Đây là bản Windows được kì vọng nhất của Mircrosoft, nó là sự kết hợp giữa Win cho máy tính và thiết bại di đông. Nhưng các bạn nên biết là đang chỉ là bản chạy ban đầu của Windows 10, một điều thức tế mà người sử dụng phải chịu đó là lỗi phát sinh từ hệ điều hành mới này. Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 thì mình khuyên bạn chưa vọi nâng cấp lên mà hãy kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Đối với Win 8 hay 8.1 thì không cần phải bàn cãi nữa, đây là phiên bản đáng thất vọng của Mircrosoft nên theo mình thì bạn nên chuyển qua dùng Windows 7 vì đây được xem là hệ điều hành thành công nhất sau sự ra đi của Windows XP. Trong bài viết này mình xin gửi link Download Win 7 cho các bạn nào cần và mình nghĩ, hiện tại thì các bạn nên sử dụng nó.
Download Win 7
Download Win 7

Download win 7 ultimate 32 bit full crack iso

Do hệ điều hành này quá nặng nên để tiện cho việc Upload mình đã chia ra 10 phần, các bạn cần tải win 7 đủ 10 phần rồi dùng phần mềm nối File để ghép lại nhé, chi tiết về việc nối File bạn xem bài Phần mềm nối File.

Chú ý cách tải win 7


win 7

Tại sao download win 7 full crack


Nói thật với các bạn là mình đang sống tại Sài Gòn và một đôi lời chia sẽ với các bạn. Mình có một người bạn mua Laptop ở một cửa hàng lớn trên Sài Gon (Xin phép dấu tên). Họ bảo là cài bản quyền Windows khi mua máy tính. Nhưng một thời gian sau thì các bạn biết điwwù gì xảy ra không? Màn hình đen thui. Nghĩa là máy tính đã phát hiện là dùng Win lậu. Vậy bạn nào nghĩ là mua máy tính được cài Win bản quyền thì nên suy nghĩ lại.
download windows 7
download windows 7

Download win 7 full crack có nghĩa là trong file cài đặt Windows 7 khi các bạn tải về đã có phần mềm Crack bên trong. Nếu bạn muốn biết thêm về Crack Win 7 thì xem bài phần mềm crack win 7 của tôi nhé.

Win 7 ultimate 32 bit là gì


tải win 7 full crack
tải win 7 full crack
Nhiều bạn mới sử dụng máy tính có những câu hỏi chung thường gửi đến mình nên nhân tiện trong bài viết download windows 7 này mình cũng giải thích qua cho cám bạn hiểu được phần nào. Win 7 ultimate tức là tên của phiên bản, Win 7 thì có các loại như ultimate, Profastion. Còn 32 bit, Windows hiện nay chia ra 2 loại 32 và 64 bit. Vậy khi nào dùng 32 bit? Chúng ta sẽ dùng nó khi máy tính bạn có Ram 2 GB trở xuống. Tuy nhiên có một điều mà mình muốn chia sẽ là nếu bạn cài dùng máy tính Ram 4 GB mà cài Win 32 bit thì máy tính chỉ nhận có 3 GB Ram nghĩa là bạn đã lãng phí 1 GB.

Tại sao lại dùng Win 7


Mình cũng chia sẽ với các bạn là mình cũng là một người tìm hiểu về công nghệ. Những bản Windows mới ra mình hay tải về và thử nghiệm ngay trên máy tính của mình. Lần trước khi Win 8 mới ra mắt, tôi cũng háo hức tải về trải nghiệm nhưng thực sự thì là nổi thất vọng và tôi phải quay về với Win 7, cho đến nay thì số lượng người sử dụng Win 8, 8.1 thì rất ít ỏi. Nếu bạn dự định chuyển qua Win 10 thì mình thực sự khuyên bạn một thời gian nữa, khi mọi chuyện đã ổn, các lõi đã được vá xong khi đó chúng ta chuyển nhà vẫn chưa muộn. Hiện tại bây giờ thì bạn nên dùng Windows 7 thêm một thời gian nữa và nếu chưa có nguồn cài đặt thì bạn có thể download win 7 full crack iso ngay tại trang web này.

Cách trải nghiệm Windows mới Virtuabox

Gần đây thị trường công nghệ xôn xao với sự ra mắt của Windows 10, chính bản thân mình cũng cảm thấy háo hức nhưng chứng kiến nhiều sự ra đời của các hện điều hành Windows mới min hf không cài nó trên máy tính. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm Windows mới thì có thể sử dụng Máy ảo, đây là một sản phảm được tạo ra với mục đích giúp người sử dụng thử nghiệm các hệ điều hành, phần mềm mới mà không gây hại cho máy tính tính. Bạn có thể tham khảo bài  máy ảo Virtualbox để biết thêm chi tiết.
tải win 7
tải win 7
Cũng xin nói thêm với các bạn là hiện tại có a phần mềm tạo máy ảo hày đầu là Virtualbox và Vmware. Này xủa thì Vmware có phần nhỉnh hơn về chất lượng nhưng cho đến thời điểm này Virtuabox cũng không hề kém cạnh. Đặc biệt máy ảo Virtuabox rất nhẹ bạn có thể cài nhiều máy cùng lúc và hay nhất đó là hoàn toàn miễn phí. Tuy nói là dùng thử ngiệm Windows mới nhưng bạn có thể cài đặt bất cứ hệ điều hành nào ngay cả Win 7 và nếu chưa có nguồn cài đặt thì có thể tải download win 7 ultimate 32 bit full crack iso trên Blog của tôi.

Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đang gặp phải. Bài Download Win 7 cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :