prin Cách vào control panel trong win 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, August 30, 2015

Cách vào control panel trong win 7

Cách vào control panel trong win 7 nhanh nhất, control panel trong win 7 là nơi tập chung tất cả công cụ quản lý máy tính.

Vào thời điểm hiện tại thì có thể nói Windows 7 là sự lựa chọn số một của người dùng máy tính trên toàn thới giới bởi sự ổn định và thân thiện của nó. Như các bạn đã biết thì Windows 10 cũng đã xuất hiện nhưng nó đang trong giai đoạn thử nghiệm, mình khuyên các bạn đừng là chuột bạch cho công ty Mircrosoft nhé. Để sử dụng máy tính là một chuyện không khó nhưng để biết những thủ thuật thì ít người biết đến. Hôm nay mình chia sẽ đến các bạn bài Cách vào control panel trong win 7 nhanh nhất, thực ra đây cũng không phải thủ thuật gì mà chỉ là bài mở đầu cho những thủ thuật mình sẽ chia sẽ ở những bài sau trên Blog này.
cách vào control panel trong win 7
cách vào control panel trong win 7

>>> Phần mềm crack win 7.
>>> Download Win 7.

Để vào control panel trong win 7, ngay tại màn hình máy tính, các bạn Click vào nút Start nagy lập tức sẽ bật lên các menu quản lý trên hệ điều hành Win 7. Trong những menu này chúng ta sẽ thấy có phần Control Panel.
Mở nhanh các công cụ trong Control Panel
Mở nhanh các công cụ trong Control Panel
Trong phần Control Panel sẽ tập hợp tất cả các công cụ quản lý trong Win 7. Phần này bạn chú ý phần sắp xếp của nó bên gốc phải trên nhé.

Bài viết này cũng không có gì khó lắm, nó chỉ là một phần hướng dẫn nhỏ cho những bạn mới sử dụng máy tính. Cám ơn bạn đã xem bài Cách vào control panel trong win 7 và đã dành chút thời gian đến thăm Blog phần mềm máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :