prin Tải K Lite Codec Pack Full - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, July 2, 2015

Tải K Lite Codec Pack Full

Tải phần mềm k-lite codec pack full miễn phí cho tất cả phiên bản Win dows (Win 7, Win 8, Win XP) và xem hướng dẫn của tôi.

Thông thường khi nói đến phần mềm xem video thì ai cũng nghĩ ngay đến KMP. Tôi cũng đánh giá cao phần mềm này về tính năng và độ chất mà nó mang lại cho video. Nhưng đối với tôi bây giờ nó không còn là số 1 nữa. Các bạn muốn biết tai sao thì xem bài phần mềm xem phim tốt nhất của tôi. Thời gian gần đây mình có rãnh rỗi nên mình muốn tổng hợp tất cả các phần mềm xem phim và hôm nay sẽ là phần mềm k lite codec. Tôi xin giới thiêu sư về phần mềm này cùng hướng dẫn cài đặt và phần không thiếu đó là link tải k-lite codec pack. Phần mềm này bạn có thể cài đặt trên tất cả các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP).
tải k-lite codec pack
tải k-lite codec pack

Tải phần mềm k-lite codec pack

Để tải phần mềm k-lite codec pack miễn phí từ trang web này bạn xem phiên bản bên dưới rồi Click vào link phù hợp với mục đích sử dụng của mình, trình duyệt web sẽ tự động tải phần mềm cho các bạn.
tải phần mềm k lite-codec pack

Chú ý cách tải K Lite Codec Pack


K Lite Codec Pack

Hướng dẫn cài k-lite codec pack

Khi các bạn tải k-lite codec pack về máy tính, sẽ có một File nén rar, bạn phải giải nén nó. Nếu không biết giải nén bạn có thể tham khảo bài Tai Winrar của tôi,
tải k lite codec pack full
tải k lite codec pack full
Khi đã giải nén rồi, các bạn có một File cài đặt cảu phần mềm, nhiệm vụ của bạn thật đơn giản nhấp đúp vào File để bắt đầu quá trình cài đặt.
tải phần mềm k-lite codec pack miễn phí
tải phần mềm k-lite codec pack miễn phí
Thông thường thì khi bạn cài bất cứ phần mềm vào máy tính thì nó luôn hỏi bạn có thực sự muốn cài đặt hay không? Và dĩ nhiên chúng ta cần chấp nhận rồi. Hãy Click vào Run, OK, hay Yes tùy vào máy tính cảu bạn nữa.
tải phần mềm k-lite codec pack
tải phần mềm k-lite codec pack
Bước này thì đến phần mềm hỏi bạn có muốn cài đặt nó không? Bạn cần Click vào nút Next để tiếp tục quá trình cài đặt của chúng ta.
k lite codec 9.30 full bản mới nhất hiện nay
k lite codec 9.30 full bản mới nhất hiện nay
Phần mềm hỏi bạn lựa chọn tính năng cài đặt âng cao, bình thường … Bạn có thể lựa chọn hoặc không. Click vào nút Next.
k lite codec moi nhat
k lite codec moi nhat
Đây là bước chọn tính năng khi đã cài đặt xong, ở đây có phần hổ trợ chọn code hổ trợ phần mềm khác. Thực ra, k-lite codec pack không hẳn là một phần mềm xem phim mà chức năng chủ yếu của nó là hổ trợ các phần mềm khác. Bạn Click vào nút Next.
k lite codec pack 10.6.0
k lite codec pack 10.6.0
Bước này nhấp vào nút Next tiếp tục.
k-lite codec pack moi nhat
k-lite codec pack moi nhat
Thêm một tính năng cấu hình cho phần mềm, bạn hãy nhấp tiếp Next.
download k lite codec pack moi nha
download k lite codec pack moi nha
Đây là phần lựa chọn ngôn ngữ lúc cài đặt phần mềm. Thông thường thì cứ để tiếng Anh cho nó dễ vì các phần mèm lúc cài đặt thường không hổ trợ tiếng Việt.
tải k lite codec pack moi nhat
tải k lite codec pack moi nhat
Bạn Click vào Next để tiếp tục, đây là phần mềm cổ nên có nhiều bước cài đặt. Thực ra khi thiết kế phần mềm thì các kĩ sư đã lựa chọn mặc định thì tôt rồi nhưng không phải tốt nhất nhé.
tai k-lite codec pack full moi nhat
tai k-lite codec pack full moi nhat
Đến bước này thì có khác một tí, bạn bỏ tick Install VideoAdBlock plugin. Cái này nó hỏi bạn là có muốn cài thêm hổ trợ khác không. Mình thì không cần, nó chỉ làm nặng máy tính của bạn.
k-lite codec pack full mới nhất
k-lite codec pack full mới nhất
Bước này bạn cần bỏ hết các dấu tick đi vì nó sẽ cài đặt vào trình duyệt Web. Sau đó Click vào Next.
k lite codec pack full windows 8 64bit
k lite codec pack full windows 8 64bit
Phần cài đặt này thì nhấp vào Install.
k lite mega codec pack windows 7 64 bit download
k lite mega codec pack windows 7 64 bit download
Bạn Click vài nút Finish đẫ kết thúc quá trình cài đặt.

Có một điều cần nhắc nhở bạn là hãy download k lite codec pack full từ trang web của tôi nhé.

Cài mặc định k-lite codec pack

Thông thường thì mọi người thường không dùng k-lite codec pack là phần mềm phát Video chính cho máy tính mà chỉ xem nó như phần hổ trợ đọc đuôi lạ như FLV, AVI…Nhưng nếu bạn thích phần mềm này thì có thể cài nó làm mặc định cho máy tính cảu mình. Mặc định ở đây có nghĩa là khi bạn Click vào bất kì một viseo nào thì nó sẽ phát video đó bằng k-lite codec pack.
k-lite codec pack cho win xp
k-lite codec pack cho win xp
Bạn có thể click chuột phải vòa bất kì một Video trên máy tính, chọn tiếp Propertise.
k-lite codec pack cho win xp sp2
k-lite codec pack cho win xp sp2

Bạn xem các số trên hình vaf làm theo thứ tự.

  1. Bạn chắc rằng mình đang ở phần General.
  2. Nhấp vào nút Change.
  3. Chọn vào biểu tược của k-lite codec pack
  4. Chọn OK.
  5. Click tiếp OK.

Hướng dẫn sử dụng k-lite codec pack phất Video

Sau khi thết lập mặc định cho k-lite codec pack bạn chỉ việc Click vào Video là nó tự phát bằng phần mềm này. Đây là các dùng nhanh nhanh hoặc bạn có thể mở phần mềm lên rồi mở Video cũng được.

Tại sao phải dùng k-lite codec pack ?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hổ trợ xem video rất chất lượng nhưng cái nào thì cũng có giá trị riêng của nó. Phần mềm này thích hợp với máy tính cấu hình yếu và nhất là các máy yeus chạy win XP. Khi bạn cài nó vào máy tính này thì nó sẽ hổ trợ phần mềm Windows Media Player của máy tính để xem được tất cả các định dạng của Video và nếu cần thì dùng nó xem các viseo này luôn.
k lite codec pack windows xp sp3
k lite codec pack windows xp sp3
Có một điều mình cần nhắc các bạn là khi bạn quyết định lựa chọ một phần mềm khác như KMP, GOM, VLC là chương trình xem Video thì bạn đừng cài thể k-lite codec pack nhé vì nó sẽ xảy ra xung đột phần mềm đó.

Đôi nét về k-lite codec pack

K-Lite là phần mềm được phát trển bởi Codec Guide, phần mềm này có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành và đặt biệt cài được trên tất cả Windows (Win 7, Win 8, Win XP). Phiên bản mới nhất của phần mềm là 11.2.5 phát hành vào 27/06/2015.

Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà bạn hiện tại gặp phải. Bài tải k-lite codec pack cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :