prin Mẹo Nhỏ Sử Dụng Unikey - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, July 2, 2015

Mẹo Nhỏ Sử Dụng Unikey

Hướng dẫn mẹo nhỏ sử dụng Unikey một các nhanh chống có thể bạn chưa biết, mẹo này tiết kiệm nhiều thời gian.

Khi nói đến Unikey thì bất kì người sử dụng máy tính nào chũng biết, còn đáng tự hào hơn đây là một sản phẩm do chính người Việt Nam tạo ra, chạy rất mượt mà, không bị lỗi, dung lượng thì cực kì nhẹ nhà…Cho đến thời điểm hiện tại phần mềm này vẫn chưa có đối thủ để cạnh tranh và nó hầu như là trên tất cả máy tính của người Việt đều có mặt của phần mềm này. Cách sử dụng nó thì đơn giản hầu như ai cũng biết nhưng để sử dụng nhanh, hiểu quả thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Hôm nay tôi xin chia sẽ với các bạn vài mẹo nhỏ sử dụng Unikey mà có thể bạn chưa biết.
Mẹo Nhỏ Sử Dụng Unikey
Mẹo Nhỏ Sử Dụng Unikey
Nếu các bạn chưa có phần mềm Unikey thì xem và tải Unikey. Trong bài này có kèm theo hướng dẫn cài đặt và sử dụng và tất cả các phiên bản của Unikey.
Cách làm Unikey khởi động cùng Windows

Mẹo nhỏ sử dụng Unikey

Cách làm Unikey khởi động cùng Windows

Tình huống ở đây là gì nhỉ? Nếu mỗi lần muốn gõ chữ bằng tiếng Vệt thì bạn phải tìm phần mềm mở nó lên. Điều này thật là mất thời gian. Vậy thì bạn hãy cài cho nó khởi động cùng Windows và không còn phải mở như trước nữa.
Cách dùng Unikey
Cách dùng Unikey
Đầu tiên bạn cần mở Unikey lên và làm theo thứ tự các con số trên hình nhé.
  1. Bạn cần Click vào nút Mở rông, do tôi Click nó rồi nên nó chuyển sang chữ Thu nhỏ.
  2. Ở phần Hệ thống bạn cứ thiết lập như của tôi là được.
  3. Chú ý cần Click vào Chữ Đóng nhé, nếu bạn không nhấp vào chữ này thì thiết lập sẽ không được Lưu.
Sau khi bạn thiết lập xong thì biểu tượng của Unikey sẽ luôn luôn xuất hiện trên key hệ thống máy tính của bạn, cũng có thể hiểu là nó luôn luôn chạy. Trừ khi bạn tắt.

Dùng phím tắt

Trường hợp này bạn muốn chuyện sang gõ không dấu có thể là đánh Password hay đang dùng ngôn ngữ tiếng Anh. Thông thường bạn phải Click vào biểu tượng của Unikey trên hệ thống để chuyển thành chữ V hoặc chữ E. Điều này thật là nhàm chán và mất thời gian.

Để khắc phục việc này thì bạn chỉ cần giữ Phím Ctr sau đó là nhấn phím Shift thì phần mềm Unikey sẽ tự chuyển thành Chữ V hoặc chữ E. Điều kiện để thực hành là Unikeu đang chạy trên key hệ thống của máy tính nhé.

Hôm nay mình chỉ chia sẽ 2 mẹo nhỏ này thôi, tuy nhỏ nhưng lợi ích mang lại thì vô cùng nhé. Nó sẽ làm cho việc sử dụng máy tính của bạn trở nên linh động hơn. Các bạn hãy thường xuyên ghé thăm Blog của mình để xem những mẹo máy tính thật đơn giản nhưng hữu ích.
Sh

Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đang gặp phải. Bài viết Mẹo Nhỏ Sử Dụng Unikey cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :