prin Sự Sống Trên Sao Chổi - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 19, 2015

Sự Sống Trên Sao Chổi

Trong vài thập kĩ gần đây, con người đang đin tìm những hành tin mới, điều này thật dễ hiểu khi quả địa địa cầu có quá nhiều vấn đề. Theo tin túc mới nhất thì sự sống trên các hành tin khác chỉ nằm trong các phim khoa học viễn tưởng. Nhưng dù vậy thì hành trình đi tìm hành tinh mới chưa bao giờ ngừng nghĩ. Thời gian gần đây lại xảy ra một sự trang cãi về sự sống nhưng lần này không phải là một hành tinh lạ mà là trên Sao Chổi, mọi chuyện vẫn chưa được ngã ngũ.
Sự Sống Trên Sao Chổi
Sự Sống Trên Sao Chổi

Tin từ UPI, trong cuộc họp mới đây của Hiệp hội Thiên văn Hoàng gia, Max Wallis thuộc Đại học Cardiff, Anh & Chandra Wickramasinghe, các nhà nghiên cứu sinh vật học vũ trụ nói rằng, trên sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko có hỗn hợp của nước đá và các vật liệu hữu cơ. Đây là điều kiện môi trường có lợi cho sinh vật sinh sống. Thông qua hình ảnh từ phi thuyền thăm dò Rosetta của Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) gửi về, trên sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko có lớp vỏ đen băng giá, những miệng núi lửa đáy phẳng & nhiều tảng đá to. Theo các nhà khoa học, vi sinh vật có thể sống ở mức nhiệt độ khá thấp bằng cách dùng muối giống như một hóa chất chống đông lạnh. Những sinh vật này hoạt đọng tích cực khi sao chổi đi gần đến Mặt Trời.

Có thể các bạn xem đây chỉ là một chuyện nhỏ nhưng đối với những nhà khoa học hay những người ước mơ về một hành tinh mới thì đó là một chuyện hoàn toàn khác. Hành trình tìm kiếm vẫn tiếp tục và hi vọng ngày thành không quá dài.

Bài hay



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài Sự Sống Trên Sao Chổi cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :