prin Smartphone Blackberry Bold 9930 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, July 20, 2015

Smartphone Blackberry Bold 9930

Thời gian trước đây khi nhắc đến điện thoại thông minh thì mọi người nghĩ ngay đến thương hiệu Nokia. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thương hiệu Nokia đã xuống dốc nghiêm trọng và bị công ty Mircrosoft thu mua. Đến thời điểm này thì nó vẫn chưa trở lại thời hoàng kim ngày nào, hiện nay thì 2 thương hiệu uy tính nhất là Apple và Samsung. Tuy nhiên cũng có nhiều thương hiêu khác mà chất lược cũng cực kì tốt. Tôi muốn nói đến Blackberry trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể mua Blackberry Bold 9930 với giá sóc 2,3 Triệu với đầy đủ chức năng.
Smartphone Blackberry Bold 9930
Smartphone Blackberry Bold 9930

Blackberry Bold 9930 cách đây 2 năm trước được bán ở VN với giá khá cao là 1000 $, nhưng khi điện thoại thông minh cảm ứng đã chiếm toàn bộ tình cảm của người tiêu dùng thì Android và Iphone đã chiếm phần lớn thị trường thiết bị di động. Phần cứng của Blackberry nói chung và của Bold 9930 nói riêng là rất rất tôt nhưng sản phẩm này không được lòng của người dùng vì các ứng dụng và tiện ích của nó không tốt bằng các đối thủ. Nguyên nhân này đã làm Blackberry mất địa vị của mình trên thị trường thiết bị di động. Cty Blackberry Mỹ đã ship 1 số lượng sản phẩm Blackberry Bold 9930 về Việt Nam và bán với giá chỉ 2,3 triệu đồng.

Dù cho có yếu thế hơn các đối thủ nhưng mọi người đều phải công nhân đây là thương hiệu thuộc hạng cao cấp. Blackberry Bold 9930 có viền được chế tạo bằng inox rất dày, giúp máy trông sang trọng và đây cũng là khung chịu lực của máy trong tình huống xảy ra va đập. Màn hình cảm ứng kích thước khá lớn chiếm 50% diện tích, 50% còn lại được bao phủ bởi Keyborad full qwerty.

Bài hay



Đời sống có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài Smartphone Blackberry Bold 9930 cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :