prin Samsung Galaxy Note 5 Lộ Diện - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, July 17, 2015

Samsung Galaxy Note 5 Lộ Diện

Hiện nay thị trường điện thoại di động đang cạnh trang quyết liệt, nếu như trước đây Nokia chiếm rất nhiều lợi thế thì giờ đây thương hiệu này đã rơi vào tình trang hụt hơi trên thị trường. Gần đây thương hiệu này đã được công ty phần mềm Mircrosoft mua lại. Nhưng mọi chuyện không tốt đẹp như dự tính mà còn chuyển biến theo tình huống xấu hơn. Đặc biệt khi công ty này sa thảy hàng hàng công nhan viên bên lĩnh vực kinh doanh của Nokia. Trái với Nokia 2 thương hiệu đàn em là Apple và Samsung đang cạnh cạnh và gần như làm chủ thị trường với việc ra hàng loại các sản phẩm mới trong thời gian ngắn. Đối với nhãn hiệu của Hàn Quốc, hiện tại bây giờ đã lên phiên bảng Samsung Galaxy Note 5 nhưng chưa được xuất xưởng.
Samsung Galaxy Note 5 Lộ Diện
Samsung Galaxy Note 5 Lộ Diện

Tấm màn che chiếc Galaxy Note 5 hiện tại dần hé lộ, khi mới đây trên các trang tin tức công nghệ xuất hiện một Clip đồ họa 3D cho thấy kiểu dáng hoàn chỉnh của chiếc smartphone này. Theo Onleaks, đây chính là chiế Galaxy Note 5 của Samsung. Quan sát kỹ Note 5 có khả năng thấy thiết kế tương rự với Galaxy S6, hay S6 Edge. Việc mượn thiết kế của Galaxy S6 cũng sẽ khiến Note 5 gặp phải khuyết điểm là pin ko thể tháo rời, theo nhiều người thì pin của máy có dung lượng lên tới 4100mAh. Cạnh trái của máy chỉ có một khe cắm thẻ duy nhất, nếu đó là vị trí của khe SIM thì nhiều khả năng Note 5 sẽ không được hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Tuy chưa thật sự có trên thị trường nhưng sản phẩm mới này đã làm sôi động những người hâm mộ và cả báo chí.

Bài bạn quan tâm



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài Samsung Galaxy Note 5 Lộ Diện cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :