prin Facebook Mở Rộng Thế Lực - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, July 16, 2015

Facebook Mở Rộng Thế Lực

Facebook mở rộng thế lực của họ ra toản thới giới bằng việc xây dựng thêm cơ sở mới, hiện tại họ đang đứng số 1 trên thới gới.

Facebook càng ngày càng mở rộng thế lực của mình, theo tin đồn gần đay họ dự định sẽ chạy quãng cáo trên video, điều này đòng nghĩa với việc họ cạnh tranh trực tiếp với Google. Thật lòng mà nói so với tính lan truyền và sự yêu thích của giới trẻ thì có thể nói Facebook có phần nhỉnh hơn Google. Nếu một ngày sự cạnh tranh thực sự diễn ra thì phần thắng cũng chưa thể dự đoán được. Hiện nay Facebook đang ráo riết xây dựng thêm cơ sở dữ liệu cho hơn 1 tỉ thành viên mới. Đây là một kế hoạch rầm rộ của mạng xã hội lớn nhất hành tin này.
Facebook Mở Rộng Thế Lực
Facebook Mở Rộng Thế Lực

Mạng xã hội Facebook công bố đang xây dựng 1 trung tâm tài liệu lớn ở Fort Worth, Texas mà sẽ hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng gió, theo dự kiến, trung tâm dữ liệu này sẽ đi vào hoạt động từ năm 2016. Ken Patchett, Giám đốc điều hành trung tâm dữ liệu của Facebook cho hay, trung tâm dữ liệu mới sẽ giúp mở rộng cơ sở hạ tầng cho Facebook trong quá trình mở rộng ra toàn cầu. Trung tâm dữ liệu ở Forth Worth sẽ là trung tâm tài liệu thứ 5 của Facebook trên thế giới & là thứ 4 ở Mỹ. Các trung tâm khác nằm ở Iowa, Oregon, North Carolina và Thụy Điển.

Như các bạn đã biết, cho đến thời điểm hiện tại thì hầu như tất cả mọi người thuộc giới trẻ Việt Nam điều có tài khoảng Facebook. Theo tôi nghĩ thì số lượng cư dân Facebook còn nhiều hơn chúng ta tưởng tượng. Việc xây dựng thêm dữ liệu là một điều tất yếu khi họ muốn thống trị về lĩnh vực mạng xã hội và có thể lấn sân sang các lĩnh vực khác.

Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật tin học của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Facebook Mở Rộng Thế Lực cũng xin hết, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :