prin Phần Mềm Ghép File 001 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 5, 2015

Phần Mềm Ghép File 001

Phần mềm nối File ffsj miễn phí giúp nối và cắt File (splitter & joiner) 001, 002, 003 cực kì tiện lợi, nhanh chống nhất.

Khi các bạn tải File trên Internet về máy tính thì sẽ có những File đuôi 001, 002, 003…Đây là do dung lượng của File thật quá lớn nên người Upload đã chia nhỏ ra, điều này cũng hợp lý thôi, vừa thuân tiện cho việc Upload lên mạng vừa dễ dàng cho các bạn tải File về, bạn có thể tải từng File về khi nào hoàn thành thì dùng phần mềm để ghép các File này lại. Trong thời gian tới, Blog của mình cũng sẽ chai nhỏ các File ra vì mình dự định sẽ Upload những Fil dung lượng lớn nhằm chia sẽ với các bạn. Vì nhiều lý do như vậy, hôm nay mình xin giới thiệu các bạn phần mềm nối File hjsplit, cùng với hướng dẫn chi tiết ghép – nối File và kèm theo link tải hjsplit luôn nhé.
phần mềm nối File
phần mềm nối File

Tải phần mềm nối File đuôi 001

phần mềm ghép File 001

Một điều bạn cần biết là tải phần mềm nối File đuôi 001 trên trang web của tôi là hoàn toàn miễn phí và tốc độ tải cực nhanh vì các File đều được Upload lên các dịch vụ lớn. Để tải phần mềm về các bạn Click vào nút Download bên dưới.

phần mềm nối File hjsplit

Chú ý cách tải ffsj



ffsj

Hướng dẫn phần mềm nối File ffsj (splitter & joiner)

Không biết có cần phải giải thích 2 từ splitter & joiner này không nhỉ? Thôi cũng xin nói sơ qua, splitter có nghĩa là chia nhỏ các File ra, nó dành cho các bạn Upload File còn joiner thì ngược lại.

Phần mềm ghép File 001 được mình nén lại cho dễ Upload, sau khi các bạn tải về thì cần giải nén, nếu còn xa lạ vơi giải nén thì có thể xem bài Tải Winrar của tôi.

Hướng dẫn ghép File

Phần mềm nối File 001 hjsplit này không cần cài đặt gì cả, chỉ cần tải về và chạy thôi. Sau khi giải nén xong các bạn chỉ có duy nhất 1 File.
splitter & joiner
splitter & joiner

Bạn Click đúp vào File này để chạy phần mềm.
phần mềm nối File 001 hjsplit
phần mềm nối File 001 hjsplit
Sau khi phần mềm đã chạy, các bạn chú ý các con số trên hình vì nó là thứ tự trong bài phần mềm nối File 001 của tôi.

  1. Vì chúng ta đang ghép File nên bạn cần chuyển qua phần joining.
  2. Bạn tìm đến nơi chứa các File, đặc biệt chú ý, các bạn cần tải tất cả các File về rồi cho vào một Folder, nếu thiếu bất kì File nào thì sẽ bị lỗi ngay.
  3. Bước này có thể tìm nơi để File sau khi ghép xong. Nếu không làm bước này thì nó sẽ ở trong Folder mà các File bạn định ghép.
  4. Cuối cùng là Click vào nút Join.
Chú ý: Mặc dù có rất nhiều File trong thư mục nhưng khi bạn tìm để nối File thì chỉ thấy 1 File. Đừng ngạc nhiên nhé.

Mình ưu tiên giới thiệu chức năng Join Flie này đầu tiên để giải quyết vấn đề mà các bạn đang thắc mắc và tìm kiếm là cách đọc những File có đuôi 001, 002.. Thực ra, lần đầu tiên thấy File này mình cũng bối rối vài ngày đấy, có thể vì mình không thông minh bằng các bạn. Haiz, nhưng thực sự thì lúc đó rất ít bài nào hướng dẫn chi tiết cả.

Hướng dẫn cắt File bằng phần mềm nối File ffsj

Để chia nhỏ File các thì bạn cần biết được File đó là dung lượng bao nhiêu để còn tính chia nó ra được bao nhiêu phần. 
download phan mem noi File 001
download phan mem noi File 001
Để làm được điều này bạn chỉ cần Click chuột phải vào File đó rồi chọn Propertise.
download phần mềm nối File đuôi .001
download phần mềm nối File đuôi .001
Bạn chú ý vào phần Size, đây chính là dung lượng của File đó, File của tôi là 20,6 MB. Bắt đầu mở phần mề lên để chia nhỏ File thôi.
phần mềm ghép File 001 free
phần mềm ghép File 001 free

  1. Bạn chuyển qua phần Splitting nhé.
  2. Tìm đến các File bạn cần chia nhỏ bằng cách Click vào biểu tượng cạnh số 2.
  3. Bạn có thể tìm nơi Lưu File đã chia nhỏ, nếu không dùng bước này thì nó sẽ nằm chung Folder File bạn định chia nhỏ. Thông thường tôi không làm phần này.
  4. Đây là số File bạn cần chia nhỏ, như tôi muốn chia làm 3 File. Chúng ta cần làm một bài toán nhỏ ở bước này ví dụ: File tôi là 21 MB chi9a thành 3 File, vậy một File sẽ là 7MB. Các bạn sẽ cần phải tính toán hợp lý cho File của mình.
  5. Xong tất cả thì Click vào nút Split.

Phần mềm phần mềm nối File này còn có một chức năng là kiểm tra mã MD5, mình sẽ chia sẽ trong một bài khác. Thông thường thì chúng ta chỉ cần 2 chức năng splitter & joiner của phần mềm thôi. Các bạn hãy download phần mềm nối File 001 miễn phí từ trang web của tôi nhé, cực kì gọn nhẹ và dùng nó để tải những phần mềm, tài liệu mà tôi chia sẽ trên Blog này.

Đôi nét về phần mềm nối File 001 miễn phí ffsj

Phần mềm nối File ffsj là phần mềm được phát triển bởi Le Minh Hoang, phần mềm này có thể chạy trên tất cả các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP, Win 10), đây là phần mềm cắt và nối File gọn nhẹ nhất mà tôi từng biết, với dung lượng chỉ vài KB. Tốc độ xử lý công việc của phần mềm thì cực kì nhanh chống chỉ cần vài giây là xong một File có dung lượng lớn. Các bạn có thể tải phần mềm ffsj từ trang web của tôi về rồi kiểm chứng những gì tôi nói nhé.
download phan mem noi File 001 full
download phan mem noi File 001 full
Thật ra để chia nhỏ các File thì mọi người có thể dùng Winrar, thật tình mà nhận xét thì chức năng này ở Winrar cực kì kém. Tôi đã từng rất bực mình vì khi tải những File hàng trăm MB, thậm chí hàng GB veef máy tính rồi khi nối File bằng Winrar thì bại lỗi.

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết phần mềm nối File cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :