prin Nhiên Liệu Chế Từ Vỏ Bắp - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, July 5, 2015

Nhiên Liệu Chế Từ Vỏ Bắp

Không thể phủ nhận nông nghiệp trong cuộc sống con người, thậm chí nếu không có nó thì con người không thể tồn tại và phát triển như ngày hôm này. Mặc dù hiện nay các nước công nghiệp phát triển đã giàu lên nhanh chống, họ đã bỏ xa các nước có nông nghiệp mạnh, Oh, mình nói hơi xa vời một tí rồi, mình muốn nó đến vấn đề bài viết hôm nay, nó cũng có một phần nhỏ liên quan đến nông nghiệp. Nếu nói đến cây ngô hay cò gọi là cây bắp thì chắc hẳn bất kì ai cũng biết, tôi thì rất thích ăn trái của nó, vậy có bạn nào thắc mắt là thân của nó làm gì khồng nhỉ? Thông thường thì chúng sẽ bị đốt bỏ. Thời gian gần đây các nhà khoa học đã tìm cách chế tạo ra nguyên liệu dựa vào thân cây ngô đấy.
Nhiên Liệu Chế Từ Vỏ Bắp
Nhiên Liệu Chế Từ Vỏ Bắp

Những nàh khoa học này đến từ nước Mỹ, họ tìm cách chế tạo khí hidro bằng thân cây ngô hoặc vỏ của nó. Họ làm bằng cách sử dụng khối cue cây ngô để chế biến nhiên liệu. Vị giáo sư có tên là Percival Zhang cùng đội nghiên cứu của họ dùng giải thuật di truyền và nhiều biểu thức toán học để phân tích quá trình enzyme phân hủy của cây ngô thành hydro & carbon dioxide.

Nếu như nghiên cứu này thành công và áp dụng rộng rãi thì khoa học kĩ thuật sẽ tiến theo một bước nữa. Nhất là mọi người đang hướng đến một môi trường thân thiên, không ô nhiễm. Cách này vừa giúp sử lý được rác thảy trong nông nghiệp vừa làm được nhiên liệu phục vụ đời sống. Rất có thể công nghệ này sẽ thành công trong thời gian ngắn sắp tới.

Bạn cần xem



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn hiện tại gặp phải. Bài Nhiên Liệu Chế Từ Vỏ Bắp cũng xin hết, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :