prin Phần Mềm Crack Win 7 Tốt Nhất - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, July 10, 2015

Phần Mềm Crack Win 7 Tốt Nhất

Phần mềm crack win 7 tốt nhất hiện nay cho tất cả phiên bản Windows7 window loader, hãy tải window loader mới nhất trên Web của tôi.


Trong tất cả các phiên bản của Windows (Win 7, Win 8, Win XP) hiện nay thì thị phần của Win 7 là nhiều nhất hay nói các khác người sử dụng Win 7 trên thới giới là nhiều nhất so với các bản còn lại. Mặc dù Win 8 ra đời cách đây khá lâu nhưng sau một thời gian đưa vào sử dụng thì nó chie đem lại sự thất vọng với người sử dụng. Nhưng có một điều mà bạn nên biết, Windows 7 chỉ cho bạn sử dụng miễn phí được một tháng thì phải mua key. Ngặt nỗi key của Win 7 lên đến vài triệu, đối vơi người nghèo như chúng ta là một số tiền không phải nhỏ. Hôm nay mình sẽ chia sẽ với các bạn các dùng Window 7 miễn phí mãi mãi, nối cách khác thì bạn cần phần mềm crack win 7 để active nó. Phần mềm mình muốn nói đến là window loader, nó được xem là phần mềm crack win 7 tốt nhất hiện nay.
phần mềm crack win 7
phần mềm crack win 7

Tải phần mềm crack win 7

tải phần mềm crack win 7 32bit
Để download window loader về máy tính các bạn chỉ cần Click vào nút Download bên dưới, ở đây mình đã là bản Crack mới nhất đó. Bạn có thể crack win 7 32bit và 64bit, nhân tiện bài hôm nay mình cũng chai sẽ cách bạn xem bản 32 và 64 bit ở bên dưới bài nhé.

Tải từ Dropbox
>>> Crack Win 7

Chú ý cách tải Crack


Crack win 7

Hướng dẫn crack win 7 mọi phiên bản

Sau khi tải phần mềm về các bạn sẽ có một tập tin được nén lại, bạn cần giải nén ra, bạn có thể xem bài này để biết thêm về nén File, Tải phần mềm Winrar.
crack win 7 professional 32 bit
crack win 7 professional 32 bit
Sau khi giải nén các bạn sẽ có một File window loader chỉ cần Click đúp nó là chạy ngay lập tức.
các phần mềm crack win 7 tốt nhất
các phần mềm crack win 7 tốt nhất
Nếu có của sổ User Control xuất hiện bạn hãy chọn YES nhé, thông thường khi caid một phần mềm hay một hành động nào can thiệp đến hệ thống Win 7 thì sẽ xuất hiện của sỏ đó.
crack win 7 32bit mới nhất
crack win 7 32bit mới nhất
Khi phần mềm window loader đã chạy, bạn chỉ làm việc đơn giản Click vào nút Install thì phần mềm sẽ tực động chạy.
crack win 7 32bit full
crack win 7 32bit full
Bạn cần một ít thời gian để window loader xử lý, sau khi thành công nó sẽ bật lên một cửa sổ thông báo cho bạn, hãy Click vài Restart. Máy tính sẽ khởi đọng lại ngay nhé.

Một số điều về crack win 7

Cách sửa lỗi mà hình đen Windows 7

tải window loader
tải window loader

Chúng ta đang dùng máy tính một cách thoải máy, đang lên mạng xem phim, nghe nhạc thì đột nhiên màn ảnh tối đen, phía gốc phải mn hình có dòng chữ Windows 7 Build this copy of Windows is not genuine. Bạn đừng bối rối hãy tải window loader mới nhất trên trang web của tôi, nó sẽ giúp bạn crack win 7 32bit professional, ultimate 32bit …vĩnh viễn.
hướng dẫn bẻ khóa win 7 mọi phiên bản
hướng dẫn bẻ khóa win 7 mọi phiên bản

Đầu tiên bạn cần Crack Windows 7, có thể tham khảo bên trên. Sau khi Crack xong thì chữ bên gốc phải vẫn còn nhưng màn hình vẫn đen, để khắc phục bạn Click chuột phải giữa màn hình, chọn Personalize.
hướng dẫn crack win 7
hướng dẫn crack win 7
Ở bên trong có rất nhiều ảnh nền, bạn có thể chọn một cái mà mình thích rồi Click vào nó để chọn cho máy tính.

Tại sao có Internet là lỗi màn hình đen

Đầu tiên các bạn cần hiểu là Windows là một hệ điều hành cần trả tiền mới có thể dùng được, chúng ta chỉ dùng bản Crack mà thôi. Khi các bạn vào Internet thì máy tính các bạn sẽ kết nối về Cong ty Mircrosoft vì nó thường xuyên cập nhật cho Windows. Lúc này họ sẽ phát hiện đó. Vậy việc đơn giản là chúng ta hãy tắt tính năng cập nhật cuả Windows.
crack win 7 ultimate 32bit chỉ cần đúng 1 click
crack win 7 ultimate 32bit chỉ cần đúng 1 click
Bạn cần Click chuột phải vào Computer, chọn Propertise.
hướng dẫn bẻ khóa win 7 mọi phiên bản dùng mãi mãi
hướng dẫn bẻ khóa win 7 mọi phiên bản dùng mãi mãi

Quan sát bên phải sẽ thấy Windows Update, hãy nhấp vào nó.
cách bẻ khóa win 7 ultimate
cách bẻ khóa win 7 ultimate

Sau đó chúng ta cần chọn tiếp Change Setting.
hướng dẫn crack win 7 mọi phiên bản
hướng dẫn crack win 7 mọi phiên bản
Chúng ta cần chọn Never check for Update, bỏ tất cả dấu tick và nhấn vào nút OK.

Vậy Windows của chúng ta sẽ không bao giờ cập nhật nữa, điều này đòng nghĩa với việc sẽ không thường xuyê bại lỗi màn hình đen nữa. Nhiều bạn sẽ thắc mắc làm vậy có ảnh hưởng gì cho máy tính không? Theo kinh nghiệm nhiều năm dùng máy tính của tôi thì không thành vấn đề gì cả, thậm nếu bạn cập nhật thì máy tính còn chạy ì ạch hơn nữa, còn về chuyện bảo mật thì chúng ta có nhiều phần mềm hổ trợ khác (kaspersky, Panda…)

Window 7 32 và 64 bit

Các bạn thường nghe nói đến Windows 32 và 64 bit, vậy nó có tác dụng gì khi bạn dùng để cài cho máy tính, một điều dễ thấy là nếu bạn có Ram 4 GB nếu bạn cài Win 32 thì bạn chỉ có thể dùng 3 GB mà thôi. Nhưng nếu máy tính có cấu hình trung bình thì mọi chuyện sẽ ngược lại. Vậy để xem các thông số này ở đâu.
phần mềm crack win 7 tốt nhất
phần mềm crack win 7 tốt nhất
Đầu tiên là Click chuột phải vào Computer, chọn Propertise.
tải window loader mới nhất
tải window loader mới nhất
Các bạn có thể quan sát trên ảnh sẽ thấy tôi đang cài Windows 7 32 bit và Ram máy tính đang là 2GB. Còn nhiều thông số khác các bạn có thể tham khảo thêm.

Nhận biết Windows đã và chưa Crack

Bạn cũng vào phần hệ thống của Windows sẽ thấy một yêu cầu nhập key của nó.
window loader mới nhất
window loader mới nhất
Sau khi bạn dùng window loader mới nhất để Crack xong, bạn tiếp tục vào hệ thống thì sẽ thấy một con dấu bản quyền từ Mirosoft, vậy là thành công rồi đó.
crack win 7 ultimate 32bit vĩnh viễn
crack win 7 ultimate 32bit vĩnh viễn
Cũng còn rất nhiều mẹo nhỏ về Windows 7 nhưng xem ra bài viết này cũng đã khá dài rồi, mình sẽ chia sẽ các bạn ở những bài khác cũng trên Blog này, các bạn nhớ ghé thăm Blog thường xuyên nhé. Nếu các bạn thấy bài hay thì có thể tải phần mềm crack win 7 tốt nhất từ trang web của tôi xem như một điều khích lệ cho mình.

Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành Thank mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài phần mềm crack win 7 cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :