prin Lốp Xe Được Chế Tạo Từ Tro - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, July 10, 2015

Lốp Xe Được Chế Tạo Từ Tro

Thới giới này có nhiều điều mà khi nghe đến thì mọi người đều không thể tin nổi, ngay chính bản thân tôi khi nghe đến tin này thì cũng bán tín bán nghi. Có thể đây chỉ là một tin đồn thất thiệt những cũng có thể mình quá lạc hậu so với sự phát triển nhanh chống của Khoa học công nghệ chăng. Hôm nay tôi muốn nói với các bạn một nguồn tin mà ngay của tôi của chưa tin nổi. Đó là công nghệ chế tạo lốp xe (hay mọi người thường gọi là vỏ xe) được chế tạo từ tro trấu.

Sau hơn hai năm nghiên cứu thì Công ty Goodyear đã đưa ra một công nghệ thật tuyệt vời này, ý tôi muốn nói với bạn là lốp xe được chế tạo từ tro trấu. Đúng như những gì bạn đang suy nghĩ, nó chính là là trấu từ nông nghiệp đó. Như các bạn đã biết trấu có thể được xem là vật thải của nông nghiệp. Nếu kĩ thuật này được phát triển rông rãi thì nó cũng sẽ giúp phần vào việc bảo vệ nôi trường.

Theo kĩ thuật thông thường thì để chế tạo ra lốp xe, người ta dùng chất Silica trộn với cao su, điều này sẽ làm tăng khả năng chịu áp lực lên lốp xe. Vơi kĩ thuật mới này còn làm gia tăng thêm độ bám cho lốp xe khi gặp trời mưa, đường trơn, lầy lụa.

Vào thời gian trước, Cty này còn dùng cả dầu thực vật để thay cho dầu hỏa trong khi chế tạo lốp xe. Mặc dù kĩ thuật này chưa được áp dụng rộng rãi nhưng cũng là một tín hiệu tốt trong ngành công nghiệp đang hướng đến giữ gì môi trường. 

Bài hay



Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài Lốp xe được chế tạo từ tro cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :