prin Cách Đặt Mật Khẩu Cho Winrar - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, July 3, 2015

Cách Đặt Mật Khẩu Cho Winrar

Hướng dẫn cách cài mật khẩu cho Winrar chi tiết, mật khẩu Winrar hiện nay đang là bất khả xâm phạm.

Tôi là một người hay tìm tòi và khám phá, có một chuyên mà tôi không thể tìm ra được là cách để phá mật khẩu của Winrar. Nếu bạn nào có thể thì xin chỉ giáo mình. Tôi nói như vậy để khẳng định một điều với các bạn là mật khẩu của Winrar là vô cùng vững chắc, có thể nói là không thể phá nổi nếu bạn đặt mật khẩu khó. Hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn cách đặt mật khẩu cho Winrar và nhân tiện tìm cao thủ để phá mật khẩu của nó.
Cách Đặt Mật Khẩu Cho Winrar
Cách Đặt Mật Khẩu Cho Winrar
Đầu tiên có vài lời muốn nói là nếu bạn chưa có phần mềm Winrar hay đơn giản là không biết cách sử dụng, nén File, giải né thì tham khảo bài này Tải Winrar từ trang web của tôi.
Cài Password Winrar

Cách đặt mật khẩu cho Winrar

Ok, đầu tiên chúng ta cần phải có một File nén trước đã, nấu các bạn đã có rồi thì Click đúp vào File đó còn không thì chọn một File nào đó để nén lại vì đây chỉ là bài thực hành nho nhỏ.
Hướng dẫn cài mật khẩu Winrar
Hướng dẫn cài mật khẩu Winrar
Để nén và đặt mật khẩu cho nó bạn Click phải vào File đó, chọn Add to archive. Chúng ta chọn phần này để vào luôn chức năng cài đặt File luôn.
Hướng dẫn cài password winrar
Hướng dẫn cài password winrar

Ở phần, tôi có đánh dấu thứ tự các bạn có thể xem và làm theo nó.
  1. Bạn phải chuyển qua Tab Advanced.
  2. Click vào nút Set passwword.
  3. Bạn đặt mật khẩu của mình vào, hai lần vào 2 ô và giống nhau.
  4. Nếu bạn muốn thấy mật khẩu của mình là gì thì có thể Tick vào Show passwword.
  5. Xong mật khẩu thì Click vào OK.
  6. Nhấp tiếp OK lần nữa.
Vậy là quá trình tạo mật khẩu đã hoàn thành, thật là đơn giản nhưng không thể phá nổi mật khẩu của bạn đâu. Nó sẽ là tốt nếu bạn dùng cho những File mà bạn cho là cần phải giữ bí mật.
Mật khẩu khó

Nếu bạn đặt những mật khẩu đơn giản như 122334,abcdfg hay là gì đó rồi tìm phần mềm phá mật khẩu Winrar thì tôi nghĩ bạn làm được nhưng nếu bạn tạo một mật khẩu đủ mạnh thì theo tôi nghĩ là File nén của bạn là bất khả xâm phạm. Nếu bạn không nghĩ ra được mật khẩu nào khó thì vào Google gõ thừ Create passwwor thì sẽ có vô số các trang web hổ trợ bạn tạo ra một mật khẩu mạnh. Và một lần nữa nếu bạn nào có khả năng phá được mật khẩu của Winrar thì cứ liên hệ với tôi hoặc có thể comment ngay bên dưới bài viết này.

Phần mềm Winrar này cũng còn nhiều chức năng nưa mình sẽ chia sẽ với các bạn ở những bài viết sau. Đây có thể nói là chức năng nâng cao mà tôi thích nhất ở phần mềm này.
Sh

Đời sống có rất nhiều sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích tìm hiểu nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài Cách Đặt Mật Khẩu Cho Winrar cũng xin hết, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :