prin Ẩn Thư Mục Không Cần Phần Mềm - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, July 3, 2015

Ẩn Thư Mục Không Cần Phần Mềm

Đôi lúc bạn không muốn ai đó xem các File của bạn, hiện nay thì có rất nhiều phần mềm giúp bạn làm việc này. Nhưng việc cày nhiều phần mềm vào máy tính cũng gây ra nhiều điều không mong muốn cho bạn. Hôm nay tôi sẽ chia sẽ các bạn cách Ẩn Thư Mục Không Cần Phần Mềm một cách đơn giản. Bài này mình chia sẽ các bạn trên máy tính sử dụng Windows nhé.

Cách ẩn thư mục không cần phần mềm

Để ẩn thư mục bạn Click chuột phải vào thư mục đó rồi chọn Properties

Ẩn thư mục nhanh
Ẩn thư mục nhanh
Tiếp theo bạn chọn Hidden, rồi chọn OK.

Bỏ ẩn thư mục

Để bỏ ẩn thư mục bạn vào khung Search gõ vào Folder Options.

Cách ẩn thư mục
Cách ẩn thư mục
Bạn có thể xem các con số trên hình và làm theo thứ tự bên dưới.
  1. Bạn Click vào lá cờ Windows.
  2. Gõ vào Folder Options.
  3. Click vào biểu tượng.
Bỏ ẩn thư mục
Bỏ ẩn thư mục
  1. Bạn chuyển qua mục View.
  2. Tick chọn Show hidden files folder and drives.
  3. Click vào OK.
  4. Nếu ban muốn thiết lập bình thường chỉ cần vào đay và Click vào Reset Folder, rồi OK.
Vào xem thư mục của bạn đã ẩn đi và nếu muốn bỏ ẩn thì bỏ tick hidden nhé.

Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đương gặp phải. Bài Ẩn Thư Mục Không Cần Phần Mềm cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :