prin Trò Chơi Mario Cứu Công Chúa - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 1, 2015

Trò Chơi Mario Cứu Công Chúa

Tải game mario cổ điển cho điện thoại và máy tính, hãy sống với kí ức tuổi thơ qua trò chơi mario giải cứu công chúa.

Không biết mấy bạn có bao giờ chơi game nấm super mario bros chưa? Tôi thì rất thích trò chơi cổ điển và tôi nhơ rằng trò chơi super Mario này tôi đã chơi từ khi còn bé. Cho đến bây gời thì tôi vẫn yêu thích nó, nếu bạn cần tải game mario cổ điển thì hãy Click nút tải về bên dưới.

tải game mario cổ điển
tải game mario cổ điển

Mario

Tải game mario cổ điển

Việc tải game nấm mario miễn phí vì vậy bạn cứ thoải mái mà thưởng thức trò chơi tuyệt vời này nhé. Mình xin nói them là sẽ có 2 phần tải game nấm mario cổ điển miễn phí: đó là một bản Tải game mario cổ điển cho điện thoại và một bản tải game mario cổ điển cho máy tính. Các bạn chú ý và tải đúng với thiết bị của mình nhé.

Tải game mario ăn nấm cổ điển cho điện thoại

Để tải game super mario cổ điển cho điện thoại bạn chỉ cần Click vào Download bên dưới, trò chơi mario phiêu lưu này hổ trợ toàn bộ điện thoại thông minh hiện nay.

game nấm mario cứu công chúa

Download game nấm Mario cho máy tính

Để tải game nấm mario cổ điển về máy tính các bạn Click vào Tải về bên dưới.

Mario


Chú ý cách tải Game


Mario

Cách chạy Trò Chơi Mario Cứu Công Chúa

Bạn tải về sẽ có một File nén, cần phải giả nén nó.
Mario
Mario
Bạn Click vào bieur tượng có tên MARIO, game sẽ chạy lên, cac bạn tự tìm hiểu các chơi nhé.

Đôi nét trò chơi game mario ăn nấm cổ điển

download game mario cổ điển
download game mario cổ điển

Mario hay mọi người thường gọi là trò chơi mario cứu công chúa còn mình thì gọi nó là trò chơi ăn nấm. Nó là một trò chơi vượt chướng ngại vật, được phát hành năm 1985. Trò chơi game mario giải cứu công chúa là do 2 tác giả Shigeru Miyamoto và Takashi Tezuka thiết kế. Nhân vật Mario trở thành linh vật của Nintendo.

Câu truyện trò chơi game mario ăn nấm cổ điển

Bận sẽ điều khiển nhân vật chính là Mario chạy qua vương quốc nấm, vượt qu mọi nguy hiểm trước đội quân của Bowser. Mục tiêu chính trò chơi mario cứu công chúa là bạn phải giải cứu Công chúa nấm độc.

tải game nấm mario miễn phí
tải game nấm mario miễn phí


Trong trò chơi mario cứu công chúa sẽ có rải rác các đông xu để Mario nhặt trong suốt chuyến phiêu lưu. Đặc biệt là anh chàng Mario này có một loại võ công cực kì lợi hại là thiết đầu công, Mario sẽ cụng đầu vào những dấu chấm (“?”), khi đó sẽ xuất hiện rất nhiều đồng xu và những món đồ đặc biệt giúp chàng tăng thêm công lực.

Người chơi game mario giải cứu công chúa mà ăn được nấm đặc biệt màu đỏ và vàng thì Mario sẽ lớn gấp đôi. Mario sẽ chết nếu bị hại nhiều lần hoặc rơi xuống hố.

Trò chơi mario giải cứu công chúa sẽ có 8 cảnh với 4 cảnh phụ. Vòng cuối cùng của mỗi cảnh sẽ diễn ra trong tòa lâu đài nơi Bowser hoặc một trong các quái thú của hắn sẽ xuất hiện. 

Thiết bị có thể chơi game mario giải cứu công chúa

Nếu như trước đây bạn chỉ có thể chơi Mario trên máy tính thì giờ đây chính xác là vào năm 2012 trò chơi nấm super mario bros đã hổ trợ Android, máy tính bạn và điện thoại thông minh. Vì thể bạn có thể tải game mario cổ điển về chú dế cưng của mình ngay bây giờ.

chơi game mario ăn nấm cổ điển
chơi game mario ăn nấm cổ điển

Một trò chơi vơi một cốt chuyện hay, âm nhạc trong nấm super mario bros còn tuyệt vời hơn, cách chơi thì đơn giản sẽ giúp bạn giải được tress sau những giờ làm mệt mõi, làm bạn sống lại kí ức tuổi thơ. Còn chờ gì nữa hãy tải game mario cổ điển về và giải cứu công chúa thôi.

Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết tải game mario cổ điển cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :