prin Cách Dùng Robots.txt Tester GWT - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 1, 2015

Cách Dùng Robots.txt Tester GWT

Nếu các bạn là một chuyen gia Seo thì đây là một chuyện nhỏ nhưng xin lưu ý là đây là bài viết cho bạn mới. Như các bạn biết thì Seo là một cách tìm kiếm khách viếng thăm Web hiệu quả và miễn phí. Khi các bạn làm Seo cho web mình thì robots.txt là cực kì quan trọng. Trong bài này mình xin chia sẽ các bạn kiểm tra robots.txt trong Google Webmaster Tools nhé.
Cách Dùng Robots.txt Tester GWT
Cách Dùng Robots.txt Tester GWT

>>> Cài Webmaster Tools Cho Blogger

Tester GWT

Cách dùng robots.txt Tester GWT


Để thực hiện nhanh các bạn Click vào link này Cách dùng robots.txt Tester GWT,

Kiểm tra robots.txt
Kiểm tra robots.txt
Đầu tiên bạn Click và nút Gửi, mục đích việc này là chúng ta cập nhật lại robots.txt hiện tại.

Bộ kiểm tra robots.txt
Bộ kiểm tra robots.txt
Các bạn hãy nhì vòa các con số, nó trùng với thứ tự bài này.

  1. Click nút Gửi.
  2. Kiểm tra xem có chữ Thành công!..
  3. Tắt cửa xổ đi.
Chú ý: các bạn cần tải lại trang web, chuyện này đơn giản rồi phải không các bạn. Nếu không biết thì nhấn phimd F5 hoặc Click phải trang web chon reload.

Kiểm tra bot Google
Kiểm tra bot Google
Bạn cần kiểm tra dòng lệnh của robots.txt  của bạn, ròi Click nút Kiểm tra.

Cách kiểm tra bot Google
Cách kiểm tra bot Google
Các bạn có thấy robots.txt của tôi không, nó có dồng màu xanh và nút kiểm tra thành Cho phép rồi. Vậy là OK với bot Google rồi.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài Cách dùng robots.txt Tester GWT cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :