prin Thẻ Tiêu Đề Robot Tùy Chỉnh Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 6, 2015

Thẻ Tiêu Đề Robot Tùy Chỉnh Blogger

Viết Blog thì các bạn cần quan tâm đến Seo một tí, nó sẽ giúp trang web của bạn có khách vào tăm thường xuyên vì bạn không thể nào thành lập mottj lạp mà chỉ có mình bạn xem thôi, nếu vậy thì thật là buồn tẻ, thiết lập Thẻ Tiêu Đề Robot Tùy Chỉnh Blogger là một lợi thế kho Seo Blog của bạn.

Thiết lập thẻ tiêu đề robot Blogger

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào Blogger của mình https://www.blogger.com/.

Cấu hình thẻ meta robot cho Blogger
Cấu hình thẻ meta robot cho Blogger
Sau khi đăng nhập vào Blogger, bạn hãy Click vào tam giác nhỏ bên tay phải rồi chọn Cài đặt.
Tiêu Đề Robot Tùy

thiết lập thẻ tiêu đề robot Blogger
thiết lập thẻ tiêu đề robot Blogger
Bạn xem theo các số trên hình nhé, nó trùng theo thứ tự bài viết này.
  1. Chọn mục Cài dặt.
  2. Tùy chọn tìm kiếm.
  3. Hãy nhì kĩ dòng chữ Thẻ tiêu đề robot tùy chỉnh rồi Click vào Chỉnh sửa.
Thẻ tiêu đề robot Blogspot
Thẻ tiêu đề robot Blogspot
Đây là kinh nghiệm và mình học hỏi được, các bạn có thể tùy chỉnh theo mình cho nhanh. Còn bạn muốn biết tại sao lại chọn như vậy thì có thể tham khảo Meta robot Blogger

Có thể bạn chưa biết


Đời sống có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài Thẻ Tiêu Đề Robot Tùy Chỉnh Blogger cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :