prin Tạo Trang Web Miễn Phí - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 5, 2015

Tạo Trang Web Miễn Phí

Nếu bạn đang muốn thành lập một trang Web cá nhân riêng cho mục đích chia sẽ kiến thức hoặc viết Blog ghi lại nhật kí làm việc, kinh nghiệm... của bạn hay bất kì một lý do nào khác thì mình xin giới thiệu bạn Tạo Trang Web Miễn Phí trên Blogger. Hiện tại mình cũng đang sử dụng nó cho trang web thủ thuật tin học Lamsaoday.com của tôi đó.
Tạo Trang Web Miễn Phí

Cần gì để tạo trang web từ Blogger?

  • Để tạo Blogger thì bạn cần một tài khoản Gmail vì Blogger thuộc sở hữu của Google.
  • Bạn cần một thời gian để làm quen với Blogger có thể là 1-2 ngày.

Bắt đầu với Blogger

Tạo Trang Web
Bạn hãy Click vào link https://www.blogger.com/ để bắt đầu làm quen với Blogger.
Cách tạo trang web miễn phí
Cách tạo trang web miễn phí
Nếu là lần đầu tiên đến với Blog, bạn sẽ yêu cầu được đăng nhập vào Blogger. Hãy dùng tài khoản Gmail để đăng nhập vào nó.

Cách tạo Blog
Cách tạo Blog
Ở bước này có 2 lựa chọn, dùng G+ hoặc dùng tài khoản Blogger riêng, mình khuyên các bạn nên chọn G+ vì sau này chúng ta dùng tài khoản đó để share G+ luôn.

Thành lập Blog
Thành lập Blog
Bạn xem và bổ xung thông tin cho Blog của mình bạn có thể dùng tên giả nếu muốn nhưng bạn có định dùng Blog này để tạo thương hiệu cá nhân cho mình không, nếu có hãy dùng thông tin thật.

Tạo web miễn phí
Tạo web miễn phí

Bước này đơn giản là chọn tiếp tục thôi.

Cách tạo trang web miễn phí Blogger
Cách tạo trang web miễn phí Blogger
Bạn hãy Click vào Theo dõi ở 3 khung trên, sau đó Click vào Hoàn Tất.

Tạo Blog
Tạo Blog
Thiết lập nhanh nhé, Click vào Tiếp tục Blogger.

Cách tạo trang web nhanh
Cách tạo trang web nhanh
Bạn chú ý những con số trên hình.

  1. Hãy Click vào tạo Blog, để tạo một Blog mới.
  2. Tên Blog.
  3. Địa chỉ Blog.
  4. Bạn xem địa chỉ của Blog bạn có bị trùng không, nếu hợp lệ sẽ có dấu check màu xanh.
  5. Cuối cùng là Click nút Tạo Blog.
Cách tạo Blogger
Cách tạo Blogger
Bây giờ chúng ta xem sơ qua Bloger tí nhé.
  1. Đây là những thiết lập cho Blog của bạn.
  2. Nút đến viết bài nhanh cho bạn.
  3. Nút xem Blog.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ; thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đang gặp phải. Bài viết Tạo Trang Web Miễn Phí cũng xin kết thúc, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :