prin Tải Game Đấu Trường Thú - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 17, 2015

Tải Game Đấu Trường Thú

Tải Game đấu trường thú 1, 2, 3, 4, 5 miễn phí cho máy tính PC chạy trên tất cả hệ điều hành Windows (Win 7, Win 8, Win XP).

Nếu bạn là một Game thủ manh mẽ, thích những game đánh thì Game đấu trường thú là lựa chọn số 1. Đây thuộc và một game kinh điển, nó đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều Game thủ. Ngày xưa thì chúng ta chơi trên máy Game còn bây giờ thì đã có máy tính thì chúng ta cũng nên chuyển đổi công nghệ thôi Chơi Game võ thú này ngay trên chiếc máy tính, Laptop của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn các bạn chơi Game này trên máy tính, đồng thời cũng gửi link tải game đấu trường thú 2 cho các bạn. Game này có thể chạy trên tất cả các máy tính cài Windows: Win 7, Win 8, Win xp.

game đấu trường thú
game đấu trường thú
Trường Thú

Tải game đấu trường thú

Để download game đấu trường thú các bạn xem phiên bản download bên dưới rồi Click vào nó để tải về máy tính PC của các bạn.

Tải từ Dropbox
Tải từ Google Drive

Hướng dẫn chơi Game Võ thú

Khi các bạn tải game đấu trường thú 2 từ trang web của tôi các bạn sẽ có một File nén rar, bạn cần giải nén nó rar. Hãy tham khảo bài Tải Winrar của tôi.

tải game đấu trường thú 2
tải game đấu trường thú 2

Sau khi giải né các bạn sẽ thấy một File của trò chơi, Click vào nó. Khi Game chạy thì sẽ có 2 chương trình chạy song song nhau các bạn đừng ngạc nhiên nhé. Nó là mặc định của trò chơi.
download game đấu trường thú 3 chơi trên pc
download game đấu trường thú 3 chơi trên pc

Sau khi Game chạy trên máy tính PC của bạn thì sẽ có một thời gian quãng cáo. Một tí sẽ chuyễn qua màn hình chơi Game. Bạn Click vào màn hình Game rồi nhấn phím Enter. Để chuyển sang mình hình chọn nhân vật chơi.
Trò chơi đấu trường thú
Trò chơi đấu trường thú

Để chọn nhân vật chơi, các bạn dùng các mũi tên trên bài phím, Chon xong thì nhấn phím X trên bài phím.
Game võ thú
Game võ thú
Để chơi Game đấu trường thú trên máy tính PC, các bạn cần dùng một số phím như sau:
  • Phím C, Z để đanh nhau.
  • Các phim mũi tên để duy chuyển.
  • Đặc biệt là phím Shift + Z để biến hình thú.
  • Còn có cách là cac bạn kết hợp lại các phím, đó là bí quyết và kĩ năng riêng, các bạn sau khi chơi một thời gian sẽ tự rút ra kinh nghiệm cho mình.

Đôi nét về trò chơi đấu trường thú

Đấu trường thú là loại Game khá nhẹ, sau khi tải Game về các bạn có thể chạy ngay trên File đó không cần cài đặt gì cả. Các kĩ năng võ công của Game rất tuyệt vời, các bạn sẽ có thời gian thư giản bằng Game cảm giác mạnh này.
Tải Game đấu trường thú miễn phí
Tải Game đấu trường thú miễn phí

Những phiên bản Game trước thì chạy nhẹ nhàng, dễ chơi nhưng những phiên bản Sau này thì nó hơi nặng và cần cài chương trình hổ trợ mới có thể chạy trên máy tính. Máy tính cần phải có cấu hình mạnh mới có thể chơi các bản mới. Mình sẽ Gửi đầy đủ các ban link download game đấu trường thú 1, 2, 3, 4 chơi trên pc trong thời gian sắp tới.

Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web phần mềm máy tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài game đấu trường thú cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :