prin Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 17, 2015

Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger

Cách tạo Trang Liên hệ chuyên nghiệp từ Google Drive cực kì đơn giản và dễ dàng cho dù bạn hoàn toàn mới làm quen.


Như các bạn biết, Trang liên hệ là một phần không thể thiếu của bất kì một Website nào. Ngoài chức năng chính là Liên hệ ra nó còn tạo nên sự uy tính cho Blog bạn. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn cách tạo trang liên hệ trong Blogger cũng khá chuyên nghiệp từ Google Drive cũng là một sản phẩm của Google.

Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger
Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger
Bài này chúng ta sẽ tạo một trang Liên hệ còn bạn muốn tạo một tiện ích Liên hệ thì xem bài này Thêm Tiện Ích Liên Hệ Blogger.

Liên hệ Blogger

Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger

Vấn đề ở đây là chúng ta sẽ tạo một Form Liên hệ rồi lấy Code để chèn vào Blog chúng ta. Để thực hiện bạn xem bài này Tạo Form Liên Hệ Từ Google Drive.

Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger

Sau khi có Code rồi, chúng ta vào Blog tạo trang nhưng phải đăng nhập vào Blogger trước, bạn Click vào link này Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger chủa bạn.

Cách tạo Trang Liên hệ Blogspot
Cách tạo Trang Liên hệ Blogspot
Nếu giao diện Blogger bạn đang tiếng Anh và bạn cần chuyển sang tiếng Việt thì xem bài này nhé Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn chọn đúng Blog cần rồi xem bên phải có Tam giác nhỏ, Click nó, chọn Trang. Bạn nên chọn trang và không nên là bằng bài viết vì Bài viết nó sẽ xuất hiện trong Trang chủ hoặc Label là mất tính chuyên nghiệp cho Site bạn.

Tạo trang Liên hệ Blogger
Tạo trang Liên hệ Blogger
Bước này bạn chọn Trang mới.

Tạo trang Liên Hệ Blogspot
Tạo trang Liên Hệ Blogspot
Bạn làm theo thứ tự số trên hình nhé, hơi rắc rối tí.
  1. Đặt tiêu đề cho trang.
  2. Click vào tùy chọn, mục đích là tắt bình luận trên trang Liên hệ, bạn có thể xem thêm Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger.
  3. Chọn Không cho phép.
  4. Click Hoàn thành.
  5. Bạn chuyển qua HTML.
  6. Dán Code Form Liên hệ vào đây, bạn chú ý đến width="760" height="500" đây là chiều rộng và cao, bạn có thể thay đổi cho phù hợp, bạn xem bài này để biết kích thướt mình cần Cách Đo Kích Thướt Trên Website.
  7. Click Xuất bản, dĩ nhiên bạn có thể sửa sau này.
Hướng dẫn tạo trang liên hệ cho Blogger
Hướng dẫn tạo trang liên hệ cho Blogger
  • Bạn Click Xem để lấy URL cho trang Liên hệ.
  • Click vào Chỉnh sửa nếu bạn cần.

Chèn Trang Liên hệ vào Menu

Bạn cần tham khảo bài này để biết cơ bản về menu Blogger Chỉnh Sửa Menu Template Blogger, bạn chọn đúng phần mình cần chèn vào. Ví dụ như tôi chèn vào Contact.

Hướng dẫn tạo trang liên hệ cho Blogspot
Hướng dẫn tạo trang liên hệ cho Blogspot
  1. Click Ctr + F tìm đế chữ Contact, dĩ nhiên chữ nàu phải có trên menu mẫu của bạn.
  2. Dán URl của bạn vào chỗ ahref, bỏ tên miền, ví dụ /p/lien-he.html
  3. Click vào Lưu mẫu.

Cuộc sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Cách Tạo Trang Liên Hệ Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :