prin Số Lượng Bài Viết Trang Chủ Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 10, 2015

Số Lượng Bài Viết Trang Chủ Blogger

Việc đặt số lượng bài viết Trang chủ Blogger không chỉ ảnh hưởng đến thẳm mỹ mà còn liên quan đến một vài thứ khác Seo, load trang chậm...Và cũng tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể đặt số lượng khác nhau. Hôm nay mình sẽ chia sẽ các bạn cách đặt Số Lượng Bài Viết Trang Chủ Blogger cho phù hợp với bạn. Nếu bạn cần tìm hiểu về Đưa Bài Viết Ra Trang Chủ Blogger thì tham khảo nhé.

Số lượng bài viết trang chủ Blogger
Số lượng bài viết trang chủ Blogger

Cách đặt Số Lượng Bài Viết Trang Chủ Blogger

Trang Chủ Blogger
Đăng nhập vào Blogger nhé bạn, Click link này nhanh nè số lượng bài viết Trang chủ Blogspot, đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

số lượng bài viết Trang chủ Blogspot
số lượng bài viết Trang chủ Blogspot
Nếu giao diện tiếng Anh bạn cần chuyển sang tiếng Việt thì xem bài Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.
Xem đúng Blog cần chỉnh sửa, Click tam giác nhỏ, chọn Bố cục.

Cách đặt số lượng bài viết trang chủ Blogspot
Cách đặt số lượng bài viết trang chủ Blogspot
Ở bước này cần chú ý phần Main, bạn Click Chỉnh sửa ở phần Main.

Số lượng bài viết trên Trang chủ Blogspot
Số lượng bài viết trên Trang chủ Blogspot
Đến đây bạn chọn bao nhiêu bài ở trang chủ trên Blog thì cho số vào đây. Kéo xuống bên dưới một tí Click vào Lưu. Xem kết quả thế nào nhé.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có muôn vàng sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog http://www.lamsaoday.com/ của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Số Lượng Bài Viết Trang Chủ Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :