prin Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 10, 2015

Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger

Chức năng bình luận (comments) trên Blog là một cách tuyệt vời để tương tác với khách thăm Blog của bạn. Nhưng vì một lý do nào đó bạn không muốn hiển thị bình luận trên Blog thì việc này cũng khá đơn giản thôi. Hôm nay mình chia sẽ với các bạn Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger nhé.
Trong bài viết này mình sẽ chia sẽ 2 vấn đề nhé các bạn: tắt bình luận toàn Blog và tắt bình luận một bài cụ thể.

Tắt bình luận toàn bộ Blog

Trước tiên bạn cần vào Blogger của mình, Click vào link này Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger, đăng nhập với tài khoản Blogger của bạn.

Tắt bình luận toàn bộ Blog
Tắt bình luận toàn bộ Blog
Giao diện Blogger bạn đang tiếng Anh, nếu cần về tiếng Việt thì xem bài Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.
Hãy quan sát và chọn đúng Blog cần sửa, tiếp tục Click vào tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.



Các bạn chú ý với số trên hình nhé, nó trùng với thứ tự của bài viết này.
  1. Chọn đúng Cài đặt.
  2. Tiếp tục với Bài đăng và nhận xét.
  3. Chọn chữ Ẩn nhe các bạn.
  4. Cuối cùng là Click vào nút Lưu cài đặt.

Tắt bình luận với 1 bài cụ thể

Nếu bạn chỉ muốn tắt bình luận ở một bài nào đó, thì mọi việc đơn giản hơn nhiều, hãy vào phần bài viết đó.

Tắt bình luận một bài trên Blogger
Tắt bình luận một bài trên Blogger

Sau khi vào bài cụ thể, ở đây có thể là Page hoặc Post đều tương tự như nhau.
  1. Bạn hãy Click vào Tùy chọn, nó xổ ra một số thiết lập.
  2. Hãy tick chọn Không cho phép, ẩn liên kết hiện có.
  3. Click nút Hoàn thành.
  4. Cuối cùng là Chọn Cập nhật, nếu bạn đang chỉnh sửa một bài có sẳng.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài Cách Tắt Bình Luận Trên Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn vạn sự như ý!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :