prin Phần Mềm Đọc Pdf Miễn Phí - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 17, 2015

Phần Mềm Đọc Pdf Miễn Phí

Phần mềm đọc file pdf miễn phí foxit reader, xem hướng dẫn cài đặt và sử dụng foxit reader, cùng Link tải phần mềm Pdf.

Khi các bạn lên mạng download tài liệu về máy tính thì rất có thể tài liệu đó là định dạng pdf. Thông thường thì các hệ phần mềm cũ như Win7, Winxp là không mở được file pdf và thậm chí ngay cả Win8 thì chương trình đọc pdf cũng khá là bất tiện. Hôm nay thì tôi sẽ giới thiệu phần mềm đọc pdf miễn phí và gửi link cho cá bạn tải phần mềm đọc đuôi pdf này. Phần mềm mà tôi muốn nó với các bạn có tên là foxit reader, nó được xem là phần mềm đọc đuôi pdf nổi tiếng nhất hiện nay.

phần mềm đọc file pdf
phần mềm đọc file pdf

>>> Có một thủ thuật nhỏ dành tặng cho các bạn chuyển trang web thành một File PDF
Pdf Miễn Phí

Tải foxit reader mới nhất

Để tải phần mềm pdf miễn phí này về máy tính của bạn, bạn cần chọn các phien bản bên dưới. Có một gợi ý là khi bạn sử dụng Win xp và các máy có cấu hình yếu thì nên chọn những phiên bản cũ vì nó sẽ nhẹ cho máy tính của bạn. Và dĩ nhiên foxit reader mới nhất thì sẽ có nhiều tính năng hơn rồi.

Tải từ Dropbox

Chú ý tải phần mềm


pdf

Hướng dẫn cài đặt foxit reader

Khi các bạn phần mềm pdf miễn phí từ trang web của tôi các bạn sẽ có một File né rar, có thể xem bài Tai Winrar của tôi. Các bạn cần giải nén nó ra. Phần mềm này có thể cài đặt trên tất cả các hệ điều hành windows: Win 7, Win 8, Win xp.

download phần mềm đọc file pdf
download phần mềm đọc file pdf
Bạn Click vào File cài đặt khi tải về. Các bạn chú ý nhé phần mềm này khởi đọng cài đặt hơi lâu tí.

phần mềm pdf miễn phí
phần mềm pdf miễn phí
Nếu có bất kì yêu cầu cài đặt nào từ máy tính của bạn thì OK đối với Win7, Win8 hoặc Run với Winxp nhé.
phần mềm pdf mới nhất
phần mềm pdf mới nhất
Bước này chỉ đơn giản là Click vào next.
phần mềm mở file pdf
phần mềm mở file pdf
Đồng ý các quy định của phần mềm, rồi Click vào Next.
không đọc được file pdf
không đọc được file pdf
Các bạn cứ chọn Defaut, có nghĩa là cài đặt theo những thiết lập chuẩn của phần mềm.
đọc đuôi pdf
đọc đuôi pdf
Ở bước này Click Next để tiếp tục quá trình cài đặt.
phần mềm đọc pdf tốt nhất
phần mềm đọc pdf tốt nhất
Tiếp tục nhấn vào Install.
tải phần mềm foxit reader
tải phần mềm foxit reader
Cuối cùng là Click vào nút Finish là xong.

Hướng dẫn sử dụng foxit reader

Sau khi tải phần mềm đọc File pdf foxit reader mới nhất về và cài đặt xong thì các bạn có thể xóa biểu tượng trên màn hình máy tính đi.

Để mơ file pdf bạn chỉ đơn giản là nhấp đúp vào File đó.
download foxit reader mới nhất
download foxit reader mới nhất
  • Phần hướng dẫn cho các bạn chỉ chỉ có một lưu ý thôi. Đó là cách Copy trên pdf, nếu muốn copy thì các bạn Click vào cái biểu tượng chữ T rồi cứ copy bình thường như Word.
  • Để phóng to File pdf của bạn thì Click vào dấu cộng hoặc dấu trừ.
  • Có nhiều chức năng khác bạn có thể tìm hiểu thêm nhưng tôi nghĩ cũng không cần biết nhiều chỉ cần nắm vài điều cơ bản là chúng ta có thể sử dụng được rồi.

Tại sao lại dùng File pdf

  • Nhiều bạn hỏi tôi tại sao không dùng các File Word mà lại sử dụng đuôi pdf chi, rồi cài phần mềm cho rắc rối thế. Nó có một số lý do như sau: 
  • Nếu bạn dùng File Word chẳng hạn thì rất dễ bị Virut phá, khi dùng đuôi pdf thì không sợ điều đó.
  • Nó không bị lỗi Font chữ, mình lấy ví dụ cho các bạn dễ hiểu. Khi download một File Word trên mạng thì người viết một Font chữ khác, khi về máy mà không có cài Font chữ đó thì bạn không xem được tìa liêu. Vì thế dụng một File pdf đã cố định Font rồi.
  • Các File pdf rất nhẹ nhàng, dễ chia sẽ trên mạng hơn.
  • Còn có nhiều lợi ích từ File pdf mình sẽ chia sẽ một bài khác, các bạn có thể tải tải phần mềm đọc file pdf từ tang web của tôi nhé.
Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực sư mình chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog phần mềm máy tính của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đương gặp phải. Bài phần mềm đọc file pdf cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :