prin Mô Tả Tìm Kiếm Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, June 17, 2015

Mô Tả Tìm Kiếm Blogger

Mô tả tìm kiếm là một phần cực kì quan trọng trong Seo, khi bạn viết một bài dù có dùng mã nguồn nào đi nữa thì bạn cần đặc biệt chú ý đến mô tả tìm kiếm hay còn gọi là Description. Hom nay mình xin chia sẽ các bạn cách sử dụng mô tả tìm kiếm trên Blogger nhé. Blogger là một mã nguồn đã tích hợp gần như đầy đủ các công cụ và bạn chỉ việc sử dụng nó thôi, đối với mô tả tìm kiếm thì các bạn cần phải bật nó lên.

Mô tả tìm kiếm (Desription) là gì?

Đầu tiên chúng ta phải hiểu vấn đề, xem nó là cái gì, tại sao chúng ta lại phải làm nó. Không có gì bằng một ví dụ cụ thể cả. Các bạn vào Google gõ thử từ Cách tạo Gmail nhé.

Cách dùng Description Blogger
Cách dùng Description Blogger
Các bạn có thấy những dòng mô tải không, đây chính là những dòng mà chúng ta sẽ thiết lập trong bài hôm nay.

Bật tính năng mô tả tìm kiếm Blogger

Mặc định thì blogger không bật tính năng này vì thế chúng ta cần battj lên trước, bạn Click vào Link Bật tính năng mô tả tìm kiếm Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn.

Cách dùng mô tả tìm kiếm Blogspot
Cách dùng mô tả tìm kiếm Blogspot
Nếu giao diện Blogger đang tiếng Anh và bạn cần chuyển về tiếng Việt thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.
Bạn chọ Blog cần thiết lập, Click tam giác nhỏ, chọn Cài đặt.

Cách dùng mô tả tìm kiếm Blogspot
Cách dùng mô tả tìm kiếm Blogspot
Bạn làm theo các con số trên hình nhé.
  1. Chọn mục Cài đặt.
  2. Tùy chọn và tìm kiếm .
  3. Bạn chú ý đến phần Mô tả, bạn Click vào Chỉnh sửa sẽ giống như trên hình.
  4. Viết mô tả vào khung văn bản. Đây sẽ là mô tả cho Trang chủ của bạn.
  5. Click vào Lưu thay đổi.
Chú ý: nội dung chỉ dài từ 110- 114 kí tự thôi, để đếm kí tự bạn có thể dùng công cụ này công cụ đếm.

Dùng mô tả tìm kiếm cho bài viết

Sau khi bạn bật mô tả tìm kiếm cho blogger thì trong mỗi bài viết sẽ xuất hiện thêm phần mô tả tìm kiếm bên phải.

Cách sử dụng Description Blogspot
Cách sử dụng Description Blogspot
Khi viết bài bạn chỉ việc Click vào phần mô tả tìm kiếm, viết những gì bạn muốn và Click vào nút hoàn thành.

Có thể bạn chưa biết

Đời sống có rất nhiều sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web thủ thuật máy tính hay nhất của mình. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà chúng ta đang gặp phải. Bài viết Mô Tả Tìm Kiếm Blogger cũng xin hết, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :