prin Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, June 8, 2015

Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger

Đôi khi bạn xem một bài hướng dẫn thiết lập cho Blog bằng tiếng anh nhưng khi bạn thực hiện trên Blog của mình thì nó lại đang cấu hình tiếng Việt hoặc ngược lại. Hôm nay tôi chia sẽ với các bạn Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger để các bạn dễ dàng thiết lập cho Blog của bạn hơn.
Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger

Trong Blogger có chuyển đổi 2 ngôn ngữ nhe các bạn: Chuyển đổi ngôn ngữ hiện thị và chuyển đổi Ngôn ngữ cho Blog. Bài viết này mình sẽ chia sẽ cả 2 nhé.

Ngôn Ngữ Cho Blogger

Chuyển đổi ngôn nhữ hiển thị

Đầu tiên thì phải hiểu nó là gì đúng không các bạn.

Chuyển đổi ngôn ngữ trong Blogger
Chuyển đổi ngôn ngữ trong Blogger
Bạn có thấy ngôn ngữ trên hình toàn tiếng anh không, phần này tôi chia sẽ các bạn cách lựa chọn ngôn ngữ cho phù hợp khi các bạn thực hiện Blog của mình.

Bạn Click vào Link này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger. dĩ nhien nếu có yêu cầu đăng nhập thì bạn phải đăng nhập vào tài khoản của mình rồi nhé.

Chuyển đổi ngôn ngữ trên Blogger
Chuyển đổi ngôn ngữ trên Blogger
Các bạn nhìn phía bên gốc phải, bên trên sẽ thấy ngôn ngữ đang hiển thị, hãy Click vào nó để chuyển đổi về Ngôn ngữ mà mình thường sử dụng.

Chỉ cần thực hiện 1 lầ thì khi mở lại Blogger sẽ tự đọng nhớ thiết lập của bạn.

Chuyển đổi ngôn ngữ cho Blog

Tìm hiểu nó là gì trước nhe các bạn.

Cách chuyển đổi ngôn ngữ trong Blogger
Cách chuyển đổi ngôn ngữ trong Blogger

Một ví dụ nhỏ thôi, khi bạn vào Blog tôi bạn có thấy những phần nhỏ như ngày tháng không, nó là tiếng anh, nếu bạn mốn chuyển đổi thành tiếng Việt thì đây chính là phần bạn cần.

Cái này quan trọng nếu bạn muốn dùng Blog đang kí Adsense vì nó chỉ chấp nhận ngôn ngữ tiếng anh thôi.

Cách chọn ngôn ngữ Blogger
Cách chọn ngôn ngữ Blogger
Từ giao diện chính trên Blogger của bạn, tiếp tục Click vào tam giác nhỏ rồi chọn Cài đặt.

Cách lựa chọn ngôn ngữ cho Blogger
Cách lựa chọn ngôn ngữ cho Blogger


Chú ý các con số trên hình đó các bạn nó trùng với thứ tự các làm trong bài này.

  1. Hãy chọn Cài đặt.
  2. Bạn chọn Ngôn ngữ và định dạng.
  3. Chọn ngôn ngữ bạn thường dùng.
  4. Hãy Click nút Lưu cài đặt.

Có thể bạn chưa biết


Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù tôi chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều chúng ta đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Lam Sao Day của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :