prin Cách Tạo Sitemap Cho Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, June 7, 2015

Cách Tạo Sitemap Cho Blogger

Cách tạo Sitemap cho Blogger (Blogspot) nhanh nhất, Sitemap sẽ làm tăng uy tính Blog bạn trên bộ máy tìm kiếm.


Nếu bạn đã thành lập một Blog thì bạn nên tìm hiểu qua Seo một tí, trong Seo thì có rất nhiều phần. Hôm nay mình xin chia sẽ các bạn một phần nhỏ trong số này để Blog của bạn thân thiện với Google hơn. Bài mình muốn nói đến là Cách Tạo Sitemap Cho Blogger.
Cách Tạo Sitemap Cho Blogger

Tác dụng của Sitemap

Sitemap nó không có tác dụng trực tiếp trong Seo mà nó chỉ làm cho bài viết trên Blog của bạn được Index nhanh hơn bạn có thể xem thêm bài Cách Submit Trang Web Lên Google.
Tạo Sitemap
Sitemap sẽ giúp các con bọ tìm kiếm của Google hay các công cụ tìm kiếm khác dễ dàng vào trang web của bạn hơn. Do đó sẽ làm tăng độ uy tín Blog bạn với công cụ tìm kiếm.

Cách tạo Sitemap cho Blogger

Thêm Sitemap vào File Robots.txt

Các bạn cần thêm dòng Sitemap vào robots.txt, nếu các bạn chưa cấu hình File này thì tham khảo bài này Thiết Lập Robots.txt Tùy Chỉnh Blogger.

Submit Sitemap lên Google Webmaster Tools

Đầu tiên bạn cần cài GWT cho Blogger, có thể xem bài này Cài Webmaster Tools Cho Blogger.

Nếu đã cài đặt rồi thì bạn hãy vào GWT, Click vào link Cách Tạo Sitemap Cho Blogger. Đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn. Tiếp theo vào phần quản lý Site bạn.

Cách tạo Sitemap cho Blogspot
Cách tạo Sitemap cho Blogspot

Làm theo thứ tự các số trên hình nhé các bạn.
  1. Vào phần Crawl.
  2. Vào tiếp Sitemap.
  3. Click nút ADD/TEST SITEMAP.
  4. Bạn thêm phần sitemap.xml vào khung.
  5. Bạn Click vào Submit Sitemap.
  6. Cuối cùng bạn Load Website và xem kết quả.

Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là 1 người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn các bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đang gặp phải. Bài viết Cách Tạo Sitemap Cho Blogger cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :