prin Cách Thay Đổi Mật Khẩu Facebook - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 5, 2015

Cách Thay Đổi Mật Khẩu Facebook

Cách đổi mật khẩu Facebook nhanh & mới nhất, bài này rất chi tiết sẽ biết cách cách đổi pass Facebook dễ dàng.



Bạn đang muốn thay đổi mật khẩu Facebook của mình vì bạn có thể đang lo lắng người nào đó đăng nhập trái phép Facebook của bạn. Có thể bạn đổi mật khẩu Facebook không vì lý do này hay bất kì một lý do nào khác thì bạn hãy theo dõi bài viết này để biết cách đổi mật khẩu Facebook của mình nhé.
Cách Thay Đổi Mật Khẩu Facebook
Cách Thay Đổi Mật Khẩu Facebook

Cách thay đổi mật khẩu Facebook

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào Facebook của mình, bạn cần hiểu đây là bài cách đổi mật khẩu Facebook chứ không phải bài quên mật khẩu Facebook nhé. Bài quên mật khẩu mình sẽ chia sẽ một bài khác.

Đổi Mật Khẩu Facebook

cách thay đổi mật khẩu Facebook
cách thay đổi mật khẩu Facebook
Sau khi đăng nhập vào Facebook các bạn nhì về phía gốc phải, bên trên sẽ thấy một cái tam giác nhỏ, Click vào nó, sau đó sẽ xổ xuống một menu. Tiếp tục bạn Click vào Cài đặt.

đổi mật khẩu Facebook
đổi mật khẩu Facebook
Bạn có thể chú ý các con số trên hình bài cách đổi pass Facebook của tôi nhé, nó sẽ trùng với từng bước thực hiện và trùng luôn số thứ tự như bên dưới đây.

  1. Bạn hãy Click chọn Chung.
  2. Xem khung giữa sẽ thấy Mật khẩu và Click vào nó.
cách đổi pass Facebook
cách đổi pass Facebook
Đến bước này thấy cũng dễ vì toàn bằng tiếng Việt nhưng mình cũng xin nói sơ qua.
  1. Các bạn nhập mật khẩu hiện tại của mình vào.
  2. Nhập 2 lần Password mới.
  3. Cuối cùng thì Lưu thay đổi là xong.
Bài viết cách đổi mật khẩu chi tiết đúng không các bạn, hi vọng nó đã giúp các bạn đổi mật khẩu Facebook của mình rồi.

Cuộc sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống với nó nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Thank bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ thuật tin học của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người hiện tại gặp phải. Bài cách đổi mật khẩu Facebook cũng xin hết, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :