prin Cách Chọn Mẫu Mobile Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 5, 2015

Cách Chọn Mẫu Mobile Blogger

Hiện nay người dùng truy cập vào Website bằng thiết bị di động ngày càng nhiều lên. Trong tương lai, theo dự đoán của các chuyên gia thì khách vào web bằng thiết bị di động sẽ áp đảo so với người dùng từ máy tính. Do đó, Google đã rất chú trọng đến việc này và thiết kế một Template Mobile dành riêng cho Blogger. Tính năng này có rất nhiều bạn không chú tâm đến nhưng với tình tình hình hiện tại thì mình khuyên bạn chú ý đến nó là vừa. Bài này mình xin giới thiệu Cách Chọn Mẫu Mobile Blogger.

Cách chọn Mobile Template Blogger
Cách chọn Mobile Template Blogger

Làm sao biết Website thân thiện Mobile

Để biết được Blog bạn có thân thiện với các thiết bị di động thì bạn dùng chính công cụ của Google để kiểm tra, Click vào link kiểm tran website thân thiện Mobile.

Kiểm tra Blog thân thiện Mobile
Kiểm tra Blog thân thiện Mobile
Bạn có thể xem các số và làm theo thứ tự.
  1. Nhập Website bạn vào.
  2. Click vào nút Analyze, giao diện tiếng Anh nhưng ko sao cũng tương tự tiếng Việt thôi.
  3. Đây là kết quả nhé, của tôi đã OK rồi còn bạn thì sao?
  4. Xem hình mô phỏng trên điện thoại của Website bạn.

Cách chọn Mẫu Mobile Blogger

Chúng ta đăng nhập vào Blogger nhé, Click vào link này Cách Chọn Mẫu Mobile Blogger, đăng nhập tài khoản Blogger của bạn vào.

Template Mobile cho Blogspot
Template Mobile cho Blogspot
Có thể giao diện bạn đang tiếng Anh, bạn cần đổi về tiếng Việt thì xem bài Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Chọn đúng Blog cần chỉnh sửa, Click tam giác nhỏ, chọn Mẫu.

Tùy chỉnh mẫu di động Blogger
Tùy chỉnh mẫu di động Blogger
Blogger đã dành riêng mẫu cho thiết bị di đông, mặc định thì mẫu sẽ không đẹp lắm, bạn có thể lựa chọn mẫu khác bằng cách Click vào bánh xe.

Tùy chỉnh mẫu di động Blogspot
Tùy chỉnh mẫu di động Blogspot
Các bạn có thể chú ý các con số, nó là thứ tự.
  1. Giữ nguyên lựa chọn mặc định Blogger.
  2. Bạn có thể lựa chọn các mẫu từ Google.
  3. Nếu bạn chọn là Tùy chỉnh thì Mẫu di đọng của bạn sẽ là Template bạn đang sử dụng.
  4. Cuối cùng là Click Lưu.

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, mình muốn trở thành một Blogger. Thực tế tôi chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong tôi có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là 1 người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn đương gặp phải. Bài viết Cách Chọn Mẫu Mobile Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :