prin Cách Tạo About me Trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 27, 2015

Cách Tạo About me Trên Blogger

Profile Widgets trên Blogger cho phép bạn giới thiệu về bản thân và Blog của bạn, thông thường khi bạn tạo một Blog thì mặc định sẽ có một Profile Widgets cho bạn. Nhưng nó không có phần giới thiệu, bạn cần thêm phần giới thiệu cho nó. Bài này mình xin tạm gọi là cách Tạo About me Trên Blogger nhé.

Tạo Profile Widgets Trên Blogger
Tạo Profile Widgets Trên Blogger
Nếu bạn tạo Blog theo hướng dẫn Tạo Trang Web Miễn Phí của tôi thì Blog của bạn đã liên kết với G+, việc này chỉ đơn giản là chỉnh sửa lại G+ của bạn mà thôi.

About me

Thêm phần mô tả About me trên Blogger

Đầu tiên thì cần vào Blogger, Click vào link này cho nhamh Tạo Profile Widgets Trên Blogger, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn nhé.

Vào xem Blog của bạn, đơn giản nhé, không cần nói thêm đúng không?

Tạo hồ sơ của tôi Blogger
Tạo hồ sơ của tôi Blogger
Các bạn sẽ xem bên phải sẽ có một khung About me tiếng Anh có thể của bạn là tiếng Việt nếu cần chuyển đổi thì xem bài này Chuyển Đổi Ngôn Ngữ Cho Blogger.

Bạn Click vào Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi, nó chuyển bạn đến Google và chúng ta bắt đầu chỉnh sửa.

Cách tạo trang About me cho Blogspot
Cách tạo trang About me cho Blogspot
Bạn xem các con số trên hình và làm theo thứ tự.
  1. Chuyển qua phần Giới thiệu.
  2. Xem phần Câu chuyện và Click vào Chỉnh sửa.
Tạo trang hồ sơ trên Blogger
Tạo trang hồ sơ trên Blogger
  1. Bạn viết vè trang hồ sơ của bạn.
  2. Nhớ xem phần công cụ hổ trợ viết bài, có thể chèn một liên kết đến trang chủ của Blog bạn.
  3. Cuối cùng là Lưu

Thêm ảnh cho trang About me

Thêm ảnh cho trang About me Blogger
Thêm ảnh cho trang About me Blogger
Để thêm ảnh cho About me thì bạn kéo lên bên trên và Click vào ảnh như hình bên trên. Thật ra đây chỉ là thêm ảnh cho Google Plus của bạn mà thôi.

Thiết lập xong tất cả, bạn có thể vào Blog xem thử,nếu đã thành công thì bài này dừng tại đây còn không hiển thị thieert lập thì bạn xem phần dưới.

Khắc phục lỗi không hiện

Đầu tiên là bạn vào phần Google Plus của Blogger, bạn có thể tham khảo thêm bài Bật & Tắt Bình Luận G+ Trên Blogger.

Trang About me Blogspot
Trang About me Blogspot
Việc khắc phục thật đơn giản là bạn chỉ cần bỏ tick và tick lại những phần trên thiết lập Google + của Blogger bạn. Vào Blog xem kết quả xem nào.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có muôn vàng sự lựa chọn, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư tôi chưa thể kiếm sống từ chúng nhưng sao trong tôi có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là một người thích tìm hiểu các điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web thủ thuật máy tính hay nhất của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn hiện tại gặp phải. Bài Tạo About me Trên Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :