prin Cách Chia Sẽ File Google Drive - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Saturday, June 27, 2015

Cách Chia Sẽ File Google Drive

Đôi khi bạn cần chia sẽ một số File trên mạng, có rất nhiều dịch vụ để làm được chức năng này. Nếu File của bạn có dung lượng nhẹ thì mình nghĩ bạn sử dụng Google Drive là hợp lý nhất. Hom nay mình chia sẽ các bạn Cách Chia Sẽ File Google Drive nhanh nhất.

Cách Chia Sẽ File Google Drive
Cách Chia Sẽ File Google Drive

Vấn đề bài viết

Chúng ta sẽ tạo ra một link download, khi ai đó vào link sẽ tải File của chúng ta về. Bạn có từng tải File nào đó trên mạng chưa, bây giời chúng tải sẽ cho link người ta tải về nhé.
Chia Sẽ File

Cách Chia Sẽ File Google Drive

Đầu tiên cần vào Google Drive, nhấn vào link này cho nhanh Cách Chia Sẽ File Google Drive, đăng nhập bằng tài khoản Google Drive của bạn.
Kế tiếp bạn cần có sẳng File trên Google, nếu chưa có bạn tham khảo bài này Cách Sử Dụng Google Drive.

Cách chia sẽ File trong Google Drive nhanh
Cách chia sẽ File trong Google Drive nhanh
Nấu giao diện Google Drive bạn đang tiếng Anh và bạn muốn chuyển nó về tiếng Việt thì xem bài Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive.

Bạn chỉ cần Click chuột phải vào File cần chia sẽ, chọn Chia sẽ.

Cách chia sẽ File trong Google Drive nhanh nhất
Cách chia sẽ File trong Google Drive nhanh nhất
Bạn xem các số trên hình và làm theo thứ tự.
  1. Bạn Click vào biểu tượng Link để nhận liên kết.
  2. Bạn phải chọn đúng Bất kỳ ai có thể liên kết có thể xem.
  3. Copy link nhé.
  4. Click vào Xong.

Có thể bạn chưa biết



Đời sống có muôn vàng sự chọn lựa, người thích làm doanh nhân, kẽ thích làm ca sĩ .... tôi có sở thích mới lạ một tí, tôi chỉ thích viết Blog. Thực tế mình chưa thể kiếm được tiền với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com ra đời. Tôi là 1 người thích khám phá những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Thủ thuật tin học của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà mọi người đương gặp phải. Bài viết Cách Chia Sẽ File Google Drive cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :