prin Cách Sử Dụng Google Drive - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 26, 2015

Cách Sử Dụng Google Drive

Hiện nay Google đang thay thể dần chiếc USB, mọi người sử dụng máy tính giờ đây không còn lệ thuộc vào USB như những năm trước đây. Nhằm mục đích giúp bạn tiếp cận dễ dàng công nghệ này, mình sẽ có một số bài viết về Google Driver. Hôm nay sẽ là bài Cách Sử Dụng Google Drive cơ bản.

Cách Sử Dụng Google Drive
Cách Sử Dụng Google Drive
Theo tôi nhận thấy thì các chức năng của Google Drive là khá giống với một máy tính cài windows.

 Sử Dụng Google Drive

Tạo thư mục Google

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào Google trước, hãy Click vài link này cho nhanh Cách Sử Dụng Google Drive, đăng nhập bằng tài khoản Google Drive bạn thường dùng hoặc tài khoản Gmail của bạn.

Cách sử dụng Google cơ bản
Cách sử dụng Google cơ bản
Bạn cần chú ý số trên hình, nó trùng với các chú ý của tôi bên dưới. Nếu bạn cần chuyển Google Drive sang tiếng Việt thì xem bài Cách Chuyển Ngôn Ngữ Google Drive.
  1. Bạn có thể vào nút Tạo mới để tạo thư mục.
  2. Click vào biểu tượng để thay đổi các trình bài của Google Drive.
  3. Bạn cũng có thể dùng chuột phải trên Google Drive, đây là một tính năng mà tôi rất thích.

Tải File lên Google Drive

Cách tải File lên Google Drive
Cách tải File lên Google Drive
Một cách nhanh nhất và yêu thích nhất của tôi khi tải File lên Google Drive là bạn vào máy tính của mình rồi thích File nào thì cứ lôi nó vào Google Drive, đợi tí cho nó tải lên là xong.

Tải File từ Google Drive xuống máy tính


Cách tải File từ Google Drive về máy tính
Cách tải File từ Google Drive về máy tính
Để tải File về máy tính thì cách nhanh nhất là bạn cứ Click chuột phải vào File đó, rồi chọn Tải xuống.

Có thể bạn chưa biết



Xã hội có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người một tí, mình chỉ thích viết Blog. Mặc dù mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Mình là 1 người thích khám phá các điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của tôi sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài Cách Sử Dụng Google Drive cũng xin kết thúc, chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :