prin Bật & Tắt Bình Luận G+ Trên Blogger - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, June 26, 2015

Bật & Tắt Bình Luận G+ Trên Blogger

Bình luận là một cách tuyệt vời cho bạn tương tác khách thăm Blog, Giúp bạn giữ chân khách viếng thăm...Bạn có từng bình luận trên một trang web nào mà khi bình luận xong thì nó tự chia sẽ lên G+ luôn chưa? Nếu bạn đang dùng Blogger thì bạn sẽ có được tính năng này mà không cần phải chỉnh sửa gì cả. Hôm nay mình chia sẽ các bạn bài Bật & Tắt Bình Luận G+ Trên Blogger nhé.

Vấn để của bài viết này

BBật tính năng comment G+ trên Blogspot
BBật tính năng comment G+ trên Blogspot
Sau khi bạn thiết lập xong chúng ta sẽ có được khung bình luận trên G+, khi mọi người bình luận nó sẽ Share trên G+, và khi có ai bình luận trên G+ thì nó hiện trên trang web bạn luôn.

Cách bật, tắt bình luận G+ trên Blogger

Trước tiên vào Blogger nhé, Click vào link này cho nhanh Bật comment G+ trên Blogspot, đăng nhập bằng tài khoản Blogger của bạn nhé.

Cách bật bình luận G+ trên Blogger
Cách bật bình luận G+ trên Blogger
Bạn chọn đúng Blog cần chỉnh sửa, Click vào tam giác nhỏ, chon Google+.

Bật tắt bình luận Google + trên Blogger
Bật tắt bình luận Google + trên Blogger
Để bật tính năng này, bạn tick vào Sử dụng tính năng Nhận xét của Google+ trên blog này, nếu bỏ tính năng này chỉ việc bỏ tick.

Nhân tiện tick luôn Tự động chia sẻ sau khi đăng, tác dụng là bạn không phải gặp phiền phức mỗi lần đăng bài có một cửa sổ bật lên hỏi bạn có Share trên Google+.

Có thể bạn chưa biết

Cuộc sống có rất nhiều sự chọn lựa, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... mình thì khác mọi người 1 tí, mình chỉ thích viết Blog. Thực sư mình chưa thể kiếm sống từ nó nhưng sao trong mình có 1 cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ và thế là lamsaoday.com xuất hiện. Tôi là một người thích khám phá nhiều điều mới lạ, tất cả những gì mình biết sẽ được viết trên Blog này. Tôi chân thành cám ơn rất nhiều mọi người đã dành chút thời gian quí báo thăm Blog Lam Sao Day của tôi. Và tôi tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích một phần nào xử lý các rắc rối mà các bạn hiện tại gặp phải. Bài viết Bật & Tắt Bình Luận G+ Trên Blogger cũng xin kết thúc, chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :