prin Cách Đánh Dấu Bạn Bè Trên Facebook - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, June 4, 2015

Cách Đánh Dấu Bạn Bè Trên Facebook

Cách tag tên trên Facebook nhanh nhất, bài viết chi tiết giúp bạn biết đánh dấu bạn bè trên Facebook như thế nào.



Facebook là tuyệt vời cho việc kết nối mọi người tên khắp thới giới với nhau, có thể bạn đã quá quen với Facebook và cũng có thể bạn là người mới dùng Facebook. Nếu bạn đã tìm đến bài viết này rồi thì mình cũng xin chia sẽ với các bạn một tính năng khá hay của Facebook. Điều mình muốn nói ở đây là cách tag tên trên Facebook hay cũng có người gọi là cách đánh dấu bạn bè trên Facebook thì cũng như nhau nhé.
Cách Đánh Dấu Bạn Bè Trên Facebook
Cách Đánh Dấu Bạn Bè Trên Facebook

Tag tên trên Facebook là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản thế này, khi bạn viết một cái gì đó trên Facebook của bạn và bạn muốn những người này có thể biết ngay để họ có thể xem, comment, like...Đơn giản thế thôi, tiếp tục bài cách tag tên trên Facebook của tôi nhé.

Đánh Dấu Bạn Bè

Hướng dẫn tag bạn bè trên Facebook

Đầu tiên thì bạn cần đăng nhập vào Facebook của bạn và tiến hành viết một cái gì đó, bạn có thể viết bất kì gì vì đây chỉ là thực hành.

cách tag tên nhiều người cùng lúc trên Facebook
cách tag tên nhiều người cùng lúc trên Facebook
Bạn có thể chú ý vào các con số trên ảnh, nó trùng với từng bước và số thứ tự trong bài hướng dẫn đánh dấu bạn bè trên Facebook của tôi.
  1. Sau khi viết cía gì đó bạn hãy cho một khoảng trống và thêm @ rồi đánh tên người muốn tag vào.
  2. Khi bạn gõ một vài kí tự thì những sẽ xuất hiện một khung bên dưới. Hãy xem có bạn của ban trong đó không rồi Click vào họ.
Bạn làm lần lượt với những người khác để có thể tag tên nhiều người cùng lúc trên Facebook nhé.
cách đánh dấu bạn bè trên Facebook
cách đánh dấu bạn bè trên Facebook
Bạn có thấy tôi đã tag 2 người trên Facebook đấy, còn bạn có thể tag nhiều hơn nếu muốn.

Làm sao biết ai đã tag cho mình?

cách đánh dấu bạn bè trong Facebook
cách đánh dấu bạn bè trong Facebook
Ví dụ như có ai đó đã tag cho bạn thì nó ngay lập tức sẽ xuất hiện trên thông báo của Facebook, cái biểu tượng quả địa cầu đó các bạn. Bạn Click xem thông báo sẽ gặp thông tin tag ngay.

Bài viết cách đánh dấu bạn bè trong Facebook cũng khá đơn giản đúng không các bạn? Hi vọng nó đã giúp các bạn biết đánh dấu bạn bè trên Facebook như thế nào như thế nào rồi.

Đời sống có muôn vàng sự lựa chọn, có người thích Luật sư, Bác Sĩ .... tôi thì khác mọi người 1 tí, tôi muốn trở thành một Blogger. Thực sư mình chưa thể kiếm sống với chúng nhưng sao trong mình có một cái gì đó thôi thúc mình hãy cháy hết mình với ước mơ & thế là lamsaoday.com ra đời. Mình là một người thích tìm hiểu những điều mới lạ, tất cả những gì tôi biết sẽ được chia sẽ trên Trang Web này. Tôi chân thành Cám ơn bạn đã dành chút thời gian quí báo thăm Trang Web Thủ Thuật Máy Tính của mình. Và mình tin nội dụng được viết với sự chân thành của mình sẽ giúp ích 1 phần nào xử lý các rắc rối mà bạn đương gặp phải. Bài cách tag tên trên Facebook cũng xin hết, chúc bạn thuận lợi công việc!

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :