prin Cách cắt ảnh trong paint win 7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, January 4, 2016

Cách cắt ảnh trong paint win 7

Hiện nay để chỉnh sửa hình ảnh thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Photoshop nhưng để sử dụng được phần mềm này thì chúng ta cần một ít thời gian để làm quen với nó. Nếu bạn chỉ cần cắt một ảnh nào đó thì mình nghĩ bạn nên dùng chương trình Paint có sẳng trên máy tính. Hôm nay, tôi chia sẽ cho chúng ta Cách cắt ảnh trong paint win 7 nhé, rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Cách cắt ảnh trong paint win 7

Cách cắt ảnh trong paint win 7
Để cắt ảnh trong Paint thì đầu tiên chúng ta cần phải mở tấm ảnh đó bằng phần mềm Paint. Cách mở ảnh nhanh nhất là bạn Click phải chuột vào tấm ảnh --> chọn Open With --> Chọn Paint. Ngay lập tức tấm ảnh sẽ được mở bằng Paint cho bạn chỉnh sửa hoặc bạn có thể mở bằng cách khác hãy xem bài này Cách cắt ảnh trong paint win 7.
Cách cắt ảnh trong paint win 7

Trong bài Cách cắt ảnh trong paint win 7, mình sẽ dùng số thứ tự trên ảnh sẽ giúp các bạn thực hành nhanh chống nhé.
  1. Trước tiên bạn Click chuột vào Select.
  2. Chúng ta tiếp tục chọn vùng để cắt ảnh.
  3. Bạn Click chuột vào Crop.
  4. Cuối cùng là Click vào Cái đĩa để lưu nhé.
Bài viết Cách cắt ảnh trong paint win 7 của mình xin kết thúc, cám ơn bạn đến với Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :