prin Cách mở nhiều nick Facebook cùng lúc - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, December 23, 2015

Cách mở nhiều nick Facebook cùng lúc

Đôi khi vì một lý do nào đó bạn cần mở nhiều nick Facebook cùng lúc, hoặc đơn giản là bạn có nhiều nick Facebook và muốn mở nó ngay và luôn. Hôm nay, mình xin giới thiệu các bạn Cách mở nhiều nick Facebook cùng lúc đơn giản, nhanh chống mà bất kỳ ai cũng thực hiện được.

Cách mở nhiều nick Facebook bằng các trình duyệt

Vào thời điểm hiện tại thì mọi người thường sử dụng Chrome để lướt web nên trong bài viết Cách đăng nhập nhiều nick Facebook này mình sẽ dùng trình duyệt Chrome làm ví dụ nhé các bạn.
Cách mở nhiều nick facebook cùng lúc

Thực ra cách này cũng đơn giản, bạn chỉ cần hiểu mỗi trình duyệt là bạn có thể mở một nick Facebook. Hiện nay có các trình duyệt nỗi tiếng mà mình nghĩ các nhân viên kĩ thuật máy tính đã cài đặt trên máy tính cho bạn: Chrome, Firefox, Cốc Cốc, Internet Explore. Vậy thì hãy mở mỗi trình duyệt và đăng nhập vào Facebook thôi.

Cách mở nhiều nick Facebook bằng ẩn danh

Nếu cách trên vẫn không thể đăng nhập hết các nick Facebook của bạn thì bạn có thể nhân đôi lên bằng cách mở ẩn danh trên trình duyệt nhé. Bạn tham khảo bài viết Hướng Dẫn Mở Ẩn Danh, Sau khi mở ẩn danh trên mỗi trình duyệt, bạn có thể mở thêm một nick Facebook nữa.

Vài mẹo nhỏ là bạn có thể đăng nhập nhiều nick Facebook rồi nhé, đây là một chuyện rất đơn giản với những Pro nhưng đối với những người ít tiếp xúc với công nghệ thì là chuyện khác, các bạn chém nhẹ thôi nhé. Bài viết Cách mở nhiều nick Facebook cùng lúc cũng xin kết thúc, cám ơn bạn ghé thăm Blog thủ thuật máy tính của tôi. Tạm biệt !.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :