prin Tại sao xác minh 2 bước cho Facebook ? - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, November 19, 2015

Tại sao xác minh 2 bước cho Facebook ?

Thời gian gần đây Facebook bổ xung thêm tính năng xác minh 2 bước tương tự như xác minh 2 bước trên Gmail. Vậy chúng ta có nên dùng tính năng này không nhỉ? Bài này mình xin đưa ra nhận xét cá nhân của mình về tính năng này nhé.

Tại sao xác minh 2 bước cho Facebook ?

  • Đầu tiên chúng ta phải công nhận là tính năng này là thực sự hữu dụng cho người dùng vì cả anh GoogleFacebook cùng sử dụng thì không cần bàn cải gì cả.
  • Đối với các bạn dùng Facebook để chat chit, chọc ghẹo hay một việc gì ấy thì dĩ nhiên chúng ta ko cần phải dùng tính năng này nhưng nếu bạn đang dùng một nick Facebook như là một địa chỉ liên lạc thì tính năng này thực sự cần thiết rồi.
  • Vấn đề dùng Facebook để chạy Ads thì nó là cực kì quan tọng rồi vì nó liên quan đến chiến lược kinh doanh và money của bạn.
Nếu có ai hỏi mình có cần xác minh 2 bước cho Facebook thì mình sẽ trả lời ngay là mình sẽ xác minh cho tìa khoản Facebook chính của mình và mình khuyên các bạn cũng làm cho Facebook chính của mình bảo mật hơn.
Bài chém gió Tại sao xác minh 2 bước cho Facebook ?  cũng xin kết thúc :), cám ơn các bạn dành thời gian đến với Blog thủ thuật máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :