prin Paypal là gì ? - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, November 15, 2015

Paypal là gì ?

Nếu bạn đang thắc mắc paypal là gì thì bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy, mình đã và đang sử dụng Paypal đấy các bạn.

paypal là gì

Paypal là gì

  • Các bạn có thể hiểu Paypal là một cổng thanh toán trung gian, nó có thể lấy tiền từ thẻ ngân hàng của bạn, cũng như rút tiền về tài khoản ngân hàng.
  • Trụ sở chính của Paypal hiện đặt tại khu các công ty con của eBay trong toà nhà North First Street, thung lũng Sillicon, San Jose, California. Paypal cũng có các hoạt động quan trọng tại Omaha, Nebraska; Dublin, Ireland; và Berlin, Đức.

Tại sao phải dùng Paypal

  • Nói về uy tín, độ tin cậy thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Paypal nhé, mình nói như thế vì để sử dụng được nó thì bạn cần liên kết nó với tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Mặc dù nói Paypal là cổng thanh toán trực tuyến nhưng mình nghĩ ít ai dùng nó để mua hàng trên mạng cả, nó có nhiều nhược điểm mình sẽ đề cặp bên dưới, theo ý nghĩ cá nhân tôi thì nó chỉ thích hợp cho những bạn muốn kiếm tiền online mà thôi :).
  • Thông thường khi bạn muốn kiếm tiền trên mạng thì có rất nhiều chương trình họ sẽ trả thông qua Paypal. Đa phần người muốn kiếm tiền trên mạng đều chuẩn bị cho mình 1 tài khoản Paypal. Nếu bạn muốn gia nhập vào thới giới kiếm tiền Online thì nên chuẩn bị cho mình một tài khoản nhé, để đăng kí thì các bạn vào Paypal. Việc đăng kí thì khá đơn giản, nó giống như bạn tạo một tài khoản trên mạng thôi.

Có dịch vụ nào hay hơn Paypal không

  • Paypal có một nhược điểm là hay bại limit, nó giống như tìa khoan của bạn bị đống băng vậy, hổ trợ thì toàn người nước ngoài. :(.
  • Hiện tại thì dịch vụ mà dân kiến tiền trên mạng ưa thích là payoneer, dịch vụ này như là một ngân hàng quốc tế vậy, đăng kí cực kì đơn giản, bạn sẽ có một thẻ giống như là thẻ ngân hàng Việt Nam vây, rút tiền thoải mãi tại các ATM. Mình cũng có 1 thẻ rồi các bạn ợ. Mình sẽ chia sẽ ở một bài khác nhé.
Lâu lắm rồi mới viết Blog, thank bạn đã quan tâm bài Paypal là gì ? của mình, một lần nữa cám ơn các bạn đến với Blog thủ thuật tin học của mình nhé.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :