prin Cách thêm email cho Facebook - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Wednesday, November 25, 2015

Cách thêm email cho Facebook

Khi sử dụng Facebook, vì một lý do nào đó bạn cần thêm một địa chỉ Email vào tài khoản Facebook của mình, Cách thêm email cho Facebook cũng khá đơn giản nhưng bạn có thể xem bài hướng dẫn của mình để thực hiện nhanh chống và dễ dàng hơn nhé.

Các bạn xem ảnh bên trên sẽ thấy các con số, hãy xem nó như số thứ tự nhé.
  1. Bạn Click vào tam giác nhỏ trên gốc phải màn hình trên Facebook của bạn.
  2. Tiếp theo, chọn Cài đặt.
  3. Các bạn chọn Chung.
  4. Bước này, chúng ta Click ngay chữ Email.
  5.  Bạn nhấp ngay vào dòng chữ Thêm email hoặc số di động khác.
cách thêm email trên facebook
Một cửa sổ bật lên, bạn nhập địa chỉ Email (có thể và Gmail hoặc Yahoo mail). Nhưng phải là địa chỉ có thật và bạn chưa từng sử dụng nó để tạo tài khoản Faceook khác.
thêm địa chỉ email trên facebook
Tiếp đến, Facebook yêu cầu mật khẩu, bạn nhập lại mật khẩu của mình nhé.
Tôi muốn thêm địa chỉ email của tôi vào facebook
Sau khi xác nhận đúng mật khẩu, Facebook ngay lập tức gửi đến địa chỉ Email của bạn một tin nhấn, nhiệm vụ cuối cùng của bạn là vào Email đó và xác nhận thông tin.
Cách thêm địa chỉ Email vào tài khoản Facebook
Hình bên trên là thư yêu cầu xác nhận của Facebook, có 2 các xác nhận nhưng mình nghĩ cách dễ nhất là Click vào 3 chữ nhấp vào đây, trang web của bạn sẽ mở thêm một tab mới. Thế là xong.

Bài viết Cách thêm email cho Facebook của mình xin kết thúc, có thắc mắc hay muốn chém gió thì cứ commet bên dưới. Cám ơn bạn đã đến với Blog thủ thuật máy tính của mình.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :