prin Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, September 11, 2015

Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer

Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer nhanh nhất, khi tắt Update KMP bạn không bị làm phiền vì bảng cập nhật kmplayer khi xem phim.

KMPplayer hay thường gọ tắt bằng KMP là phần mềm hổ trợ xem Video cục chất, số lượng người dùng KMP hiện nay là lớn nhất trong tất cả các phần mềm hổ trợ xem Video. Đây là một phần mềm đến từ Hàn Quốc xuất hiện cách đây cũng khá lâu, phần mềm này thường xuyên cập nhật bản mới, điều này cũng đúng thôi, vì luôn luôn thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới, thì dễ tồn tại và phát triển hơn. Tuy nhiên có một bất lợi là khi chúng ta đang xem Video thì có ngay bảng cập nhật của KMP bật lên, đều này khá là ức chế, nhất là đang đén các đoạn cao tròa trong Video. Hôm nay, mình sẽ Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer nhé. Khi nào muốn cập thì chúng ta vào KMP Update là xong.
Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer
Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer

Nếu bạn chưa có nguồn cài KMP thì có thể tải phần mềm kmplayer treeb trang Web của tôi. KMP có một tính năng là hổ trợ Click chuột phải vào phần mềm của no nên các bạn có thể xử lý cáu hình rất nhanh chống, bạn Click chuột phải vào nó, rồi chọn Option, chọn tiếp Preferences.
tắt cập nhật kmplayer
tắt cập nhật kmplayer
Trong bướ chỉnh sử này, bạn chuyển qua tag When Start, rồi bỏ chọn Check if new version is availabe. Vậy là chúng ta đã tắt được KMP tự động Update bản mơi rồi.

Câu hỏi đặt ra là, nếu bạn muốn cập nhật KMP thì làm thế nào, cũng đơn giản thôi.
Tắt update KMP
Tắt update KMP
Khi nào bạn cần cập nhật thì có thể Click chuột phải vào KMP, chọn Option, CHon tiếp Check Update thì sẽ có một thông báo Update như các bạn thường thấy khi sử dụng KMP. Thủ thuật sử dụng phần mềm xem phim KMP thì có rất nhiều, mình sẽ chia sẽ ở những bài tiếp theo nhé.

Vậy là chúng ta đã không bị phiền hà khi xem phim bằng phần mềm KMP nữa rồi nhé, bài Hướng dẫn cách tắt cập nhật kmplayer của mình cũng xin kết thúc, cám ơn bạn đến với Web phần mềm máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :