prin Hướng dẫn cách chơi game pikachu - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Monday, September 7, 2015

Hướng dẫn cách chơi game pikachu

Hướng dẫn cách chơi game pikachu cơ bản, nếu mọi người chơi Game Pikachu bị lỗi thì hãy xem cách chơi game pikachu trên win7.

Game Pikachu đã trở thành một trong những Game kinh điển gắng liền với tuổi thơ chủa nhiều người. Sau một thời gian rất lâu mình cũng không còn chơi loại Game này nữa, bây giờ già rồi muốn quay về kí ức tuổi thơ nên mày mò, tìm cách chơi lại Game này. Sau vài ngày mày mò thì cũng tìm ra cách chơi và thắng được vài ván cơ bản, hôm nay mình xin Hướng dẫn cách chơi game pikachu nhé.
Hướng dẫn cách chơi game pikachu
Hướng dẫn cách chơi game pikachu

Đẩu tiên chúng ta cần có nguồn Game, bạn vào bài viết này Tải Pikachu Cổ Điển Miễn Phí, nếu bạn đang sử dụng Win 7 hay mở game ko được thì xem trong bài đó nhé.

Khi mở Game lên, bạn Click vào chữ bên góc trái, chọn N.
cách chơi game pikachu
cách chơi game pikachu
Đây là một ván chơi cơ bản của Pikachu, phía trên là cây thời gian, nó sẽ rút ngắn tư từ, nếu hết mà bạn vẫn chưa xếp hình xong thì thua nhé.
cách chơi game pikachu trên win7
cách chơi game pikachu trên win7
Hình bên trên là cách xếp cho các bạn mới chơi Game Pikachu, chúng ta có 4 cách xếp để ghi điểm, khi bạn xếp đúng thì cặp thú sẽ tự biến mất. Để xếp được, bạn Click vào một con trước, sau đó Click vào con thứ 2.

Cách chơi game pikachu thì đơn giản thế thôi, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian là có thể thắng vài vân dễ rồi nhưng để trở thành một cao thủ Pikachu thì ko hề đơn giản nhé. Vì Game có nhiều cấp bậc khó khác nhau, bạn cần một thời gian luyện tập thì mới nâng cao được kĩ năng. Bài Hướng dẫn cách chơi game pikachu cũng xin kết thúc, thank, bạn đến Blog thủ thuật máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :