prin Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Tuesday, September 8, 2015

Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú

Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú cho người mới, chơi game đấu trường thú để giảm stress & sống lại kí ức tuổi thơ.


Game đấu trường thú là một Game đã nổi danh từ lâu, tôi còn nhớ khi xưa mình chơi Game này máy chơi Game, lúc đó cứ xin được bao nhiêu tiền là cứ tặng cho các cửa hàng Game. Bây giờ công nghệ đã phát triển, việc có được một cái Laptop không có gì khó khăn nữa, Thời gian gần đây, tôi nhớ về tuổi thơ nên cũng tìm game đấu trường thú để tung hoành. Nhận tiện mình sẽ viết luôn bài Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú trên máy tính cho các bạn tham khảo nhé. Game này có thể chạy trên tất cả các máy tính cài đặt hệ điều hành Windows.
Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú
Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú

Đẩu tiên các bạn cần nguồn của Game này, bạn Tải game đấu trường thú  trên blog của tôi.Tiếp theo là mở Game lên bằng cách Click vào File đó. Khi Game chạy các bạn cứ nhấn phím Enter cho nhanh nhé.
cách chơi game đấu trường thú
cách chơi game đấu trường thú
Khi đên màn ảnh như hình trên, đây là bước chọn nhân vât, mỗi nhân vật sẽ có một loại võ công khác nhau, bạn dùng phím mũi tên trên bàn phím để duy chuyển đến các nhân vật. Nhấn phím Z để chọn nó nhé.
Các phím cơ bản khi chơi game đấu trường thú

  • Phím Z là đá.
  • Phím X là đấm.
  • Phím A là vật.
  • Phím S là biến hình.
Ngoài ra còn một số phím kết hợp khác nữa, bạn có thể tự sáng chế ra trong lúc chơi Game, mình thì cũng gà thôi, chỉ về nước được vài lần. Nhưng mình thấy nhiều cao thủ chơi Game này rất hay, rất đẹp, bạn hãy tải Game về cùng thử sức nhé.

Bài Hướng dẫn cách chơi game đấu trường thú của mình cũng xin kết thúc, cám ơn, bạn ghé thăm Blog phần mềm máy tính của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :