prin Cách xây dựng backlink cho website - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Friday, September 25, 2015

Cách xây dựng backlink cho website

Cách xây dựng backlink cho website cơ bản, bài viết chia sẽ cách xây dựng backlink cho website chi tiết cho người mới tìm hiểu SEO.

Hiện nay gần như tất cả các thủ thuật Seo đều đã được tiết lộ, việc Onpage trên Web, viết bài chuẩn Seo thì bất kì ai tìm hiểu Seo cũng làm được. Vì thế để chiến thắng trong một chiến dịch Seo thì yếu tố backlink là cực kì quan trọng. Nhưng đây cũng là một con dao 2 lưỡi, nếu làm không tốt rất có thể bạn sẽ bị Google loại khỏi cuộc chơi. Hôm nay mình chia sẽ các bạn Cách xây dựng backlink cho website cơ bản nhé.
Cách xây dựng backlink cho website
Cách xây dựng backlink cho website


Link chữ kí diễn đàn

Phần liek dưới chữ kí này các bạn cần phải chọn những diễn đàn thật chất lượng nhé, diễn đàn cho đặt link chữ kí thì số lượng link ra các Trang Web khác rất nhiều vì thế không khéo các bạn sẽ bị dính trưởng của Google. Thông thường thì chúng ta sẽ chọn luôn những diễn đàn Seo vừa tìm hiểu kiến thức Seo vừa có backlink luôn. Một số diễn đàn bạn có thể tham khảo Idichvuseo, Seomxh, thoigioiseo..
Link chữ kí diễn đàn
Link chữ kí diễn đàn
Việc đặt backlink này khá đơn giản, chỉ cần đăng ki một tài khoản, tiếp tục Click vào tên của bạn sẽ thấy phần chữ kí, hoặc bạn cứ vào phần hồ sơ là sẽ thấy phần chữ kí, ké đến là chèn link vào phần chữ kí thôi.

Link Blog miễn phí

Thời điểm hiện tại thì một hệ thống Blog nho nhỏ sẽ giúp ích cho công việc Seo của bạn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn, an toàn hơn. Chúng ta có một số Blog chất lượng: Blogger, Wordpress.com, Weblly. Xây dựng khoảng 10 Blog viết bài và chèn backlink trong bài viết đó rồi đăng lên thôi. Bạn nên kết hợp thêm mô hình backlink cho tăng chất lượng.

Link bài post diễn đàn

Một số diễn đàn cho phép bạn đăng bài và chèn link trong đó, thông thường tài khoản miễn phí sẽ được phép chèn từ 1-3 link trong mỗi bài viết. Những backlink này sẽ giúp chúng ta đa dạng domain vì chất lượng không được tốt lắm, sự đẩy từ khóa là khá yếu, nguy cơ bị Google triệt hạn cao. Nên bạn cần lựa chọn những diễn đần chất lượng và số lượng ít thôi (tầm 50-100). Để có được số diễn đàn thì bạn có thể vào đây. Có rất nhiều cách để gia tăng danh sách diễn đàn nữa mình sẽ chia sẽ ở những bài viết sau.

Trền là 3 Cách xây dựng backlink cho website cơ bản nhất còn một số cách nữa mình sẽ viết một bài tiếp nhé, cám ơn bạn đến Blog thủ thuật tin học của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :