prin Cách thay đổi hình nền desktop trên win7 - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Thursday, September 3, 2015

Cách thay đổi hình nền desktop trên win7

Cách thay đổi hình nền desktop trên win7 nhanh nhất, bạn có thể thay đổi hình nền desktop trên win7 bằng hình thiết kế riêng.

Khi cài đặt hệ điều hành Windows 7 cho máy tính thì mặc định Mircrosoft sẽ chọn ảnh nền cho máy tính của bạn. Bạn có thể thay đổi hình này bất cứ khi nào bạn muốn chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Hôm nay mình sẽ làm bài hướng dẫn mọi người cách thay đổi hình nền desktop trên win7 thật chi tiết và đơn giản để những bạn mới tiếp xúc với Win 7 không bị bở ngỡ. Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn thay ảnh của bạn chọn luôn nhé.
Cách thay đổi hình nền desktop trên win7
Cách thay đổi hình nền desktop trên win7

Cách thay đổi hình nền desktop trên win7 (có sẳng)

Xem thêm

Trong Win 7 có rất nhiều ảnh nền cho bạn lựa chọn, mình sẽ hướng dẫn các bạn vào kho ảnh này để chọn một cái vừa ý với bạn nhé.
cách thay đổi màn hình desktop win7
cách thay đổi màn hình desktop win7
Các bạn Click chuột phải tại màn hình máy tính của mình rồi chọn Personalize.
cách thay đổi màn hình nền
cách thay đổi màn hình nền
Tại cửa sổ này bạn có một số ảnh nền mà Mircrosof đã cung cấp cho người sử dụng, chỉ cần Click chọn nó thì bạn có thể có một ảnh nền mới cho máy tính của mình.

Cách thay đổi màn hình nền máy tính win 7

Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn thay ảnh nền bằng hình ảnh do bạn thiets kế hoặc tải về từ trên Internet. Bạn chú ý hình ảnh phải phù hợp kích thướt cho máy tính, nếu nó không phù hợp thì có thể hình sẽ bị nhòe.
cách đổi hình nền trên máy tính
cách đổi hình nền trên máy tính
Khi bạn có một tấm ảnh, bạn chỉ cần Click phải chuột vào nó, rồi chọn Set as destop background thì ngay lập tức ảnh nền trên máy tính của bạn sẽ thay đổi.
Chú ý:
- Bạn không xóa ảnh nền này nhé, nếu không máy tính của bạn có thể bị đơ 1 lát đấy và hình nền của bạn sẽ biến mấy. Chúng ta nên để hình nền này vào một ổ đĩa nào đó mà chỉ bạn mới tìm thấy, tránh tình trạng bị xóa nhằm.
- Bạn có thể trở về màn hình mặc định của Win 7 bất cứ lúc nào bằng cách ban đầu nhé

Bài Cách thay đổi hình nền desktop trên win7 của mình cũng xin kết thúc, cám ơn bạn đã ghé thăm blog http://www.lamsaoday.com/ của tôi.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :