prin Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định - Driver Printer Download | Windows And Mac -->

Sunday, September 13, 2015

Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định

Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định, nếu yêu thích Firefox bạn hãy cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định trên máy tính.



Hiện nay 3 trình duyệt đứng đầu trên thới giới là IE, CHrom, Firefox. Nếu như cách đây vài năm IE luôn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực này thì nay mội chuyện đã thay đổi. Tại thời điểm này, Chrome được đánh giá là tốt nhất, kế đến là Firefox, tiếp theo là IE. Tuy vậy, Firefox được giới phát triển web yêu thích bởi có nhiều phần hổ trợ kèm theo. Nếu bạn chọn Firefox để duyệt Web thì cũng là điều hợp lý. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định trên máy tính.
Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định
Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định

Một lời khuyên cho các bạn sử dụng máy tính là cài đặt Firefox mới nhất, có nhiều người cho rằng việc cài đặt phiên bản mới nhất ko thêm chức năng gì nhiều mà còn làm nặng máy nhưng các bạn đã sai lầm vì những bản cập nhật họ luôn chú ý đến bảo mật vì hacker trên Internet càng ngày càng nguy hiểm. Trở lại vấn đề  cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định, bạn mở Firefox lên, xem bên góc trái màn hình có 3 dấu gạch ngang, hãy Click vào chúng rồi chọn Option.
hướng dẫn cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định
hướng dẫn cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định
Đến bước này, bạn xem menu bên trái, chọn General, xem qua bên phải nhé bạn, chọn Make defaut. Vậy là bạn đã cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định rồi đấy.

Một bài hướng dẫn thật chi tiết cho những bạn mới tiếp xúc máy tính, mình tin rằng ai cũng làm được, nếu có trường hợp ngoại lệ thì bạn comment bên dưới nhé, mình sẽ cố gắng hổ trợ trong thời gian sớm nhất. Cám ơn bạn đã xem Cách cài đặt firefox làm trình duyệt mặc định và đến với Blog phần mềm máy tính của mình.

Download Full.zip

Download Full .rar

Download Full .iso

Download

click to begin

100.2MB .zip

Download

click to begin

105.6MB .zip

Download

click to begin

117.3MB .zip

=======================================================

Related Posts by Categories



Previous Post
Next Post

0 nhận xét :